Thất thế ở Arsenal, Arshavin vẫn là số 1 ở Đội Tuyển Nga

13:18 Thứ năm 16/02/2012

Dù thi đấu không ấn tượng ở mùa giải này trong màu áo Arsenal nhưng Andrey Arshavin vẫn có 1 suất trong đội hình ĐT Nga dự trận giao hữu với Đan Mạch. Đây được cho là danh sách sơ bộ của HLV Dick Advocaat cho EURO 2012.

Đây là mùa thứ 4 Andrey Arshavin đá cho Arsenal. Đây cũng là mùa giải tệ nhất của tiền đạo người Nga trong màu áo đội chủ sân Emirates.

Đến thời điểm này của mùa giải, Andrey Arshavin mới ghi được 2 bàn, kiến tạo 4 đường chuyền thành bàn cho Arsenal trên mọi mặt trận, trong tổng số 26 lần ra sân, chủ yếu từ băng ghế dự bị.

 
Ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Andrey Arshavin suýt bị bán. Tuy nhiên Arsene Wenger vẫn quyết định cho tiền đạo người Nga thể hiện mình. Nhưng cho đến thời điểm này Andrey Arshavin vẫn chưa đền đáp được lòng tin của Giáo sư.

Dù bị thất sủng ở Arsenal nhưng Andrey Arshavin vẫn là ngôi sao có số có má ở ĐT Nga. Bằng chứng là chân sút này vừa được Dick Advocaat triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đan Mạch vào ngày 29/2 tới.

ĐT Nga sẽ tập trung vào ngày 27/2 và đến Copenhagen đá giao hữu với Đan Mạch 2 ngày sau đó. Đây là 1 trong những bước chuẩn bị cho EURO 2012. Ở EURO 2012, Nga nằm ở bảng A, với sự góp mặt của đồng chủ nhà Ba Lan, Hy Lạp và CH Séc. Một bảng đấu không quá khó thở.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Vyacheslav Malafeev (FC Zenit St Petersburg), Vladimir Gabulov (FC Anzhi Makhachkala).

Hậu vệ: Aleksandr Anyukov (FC Zenit St Petersburg), Aleksei Berezutski (PFC CSKA Moskva), Vasili Berezutski (PFC CSKA Moskva), Sergei Ignashevich (PFC CSKA Moskva), Yuri Zhirkov (FC Anzhi Makhachkala), Roman Shishkin (FC Lokomotiv Moskva).

Tiền vệ: Diniyar Bilyaletdinov (FC Spartak Moskva), Dmitri Kombarov (FC Spartak Moskva), Denis Glushakov (FC Lokomotiv Moskva), Igor Denisov (FC Zenit St Petersburg), Konstantin Zyryanov (FC Zenit St Petersburg), Roman Shirokov (FC Zenit St Petersburg), Alan Dzagoev (PFC CSKA Moskva), Igor Semshov (FC Dinamo Moskva).

Tiền đạo: Andrey Arshavin (Arsenal FC), Aleksandr Kerzhakov (FC Zenit St Petersburg), Aleksandr Kokorin (FC Dinamo Moskva), Roman Pavlyuchenko (FC Lokomotiv Moskva), Pavel Pogrebnyak (Fulham FC).
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục