“Thật khó tin nếu Chelsea bán cậu ấy cho Tottenham”

10:46 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, chuyên gia Chris Sutton thể hiện sự bất ngờ nếu thương vụ Conor Gallagher của Chelsea chuyển tới Tottenham Hotspur vào tháng 1 tới thành hiện thực.

Trước đó, truyền thông Anh đã đưa tin Gallagher có thể gia nhập Spurs trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới bất chấp tiền vệ này thường xuyên được HLV Mauricio Pochettino xếp đá chính tại Premier League. 

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge không có ý định gia hạn hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi và sẽ bán anh để giải quyết vấn đề với luật Công bằng tài chính (FFP).

Chris Sutton left stunned as Chelsea consider

 Chelsea sẽ bán Gallagher cho Tottenham?

Biết được thông tin này, chuyên gia Sutton đã không ngần ngại chỉ trích quyết định của ban lãnh đạo The Blues và cho rằng việc để Gallagher ra đi sẽ ảnh hưởng lớn tới tham vọng CLB trong tương lai.

Thật khó tin khi Chelsea chuẩn bị bán cầu thủ tốt nhất cho Tottenham vào tháng 1, Sutton nói trên The Mirror. “Tôi nhớ khoảng 20 năm trước, mọi thứ không diễn ra như này. Thời điểm ấy, Tottenham mới là đội thường xuyên bán trụ cột cho Chelsea, giờ thì mọi thứ đã đổi chiều, Chelsea bán đội trưởng CLB cho kình địch cùng thành phố”. 

“Tham vọng của Chelsea ở đâu khi bán Gallagher? Họ muốn xếp thứ mấy? Chuyện gì đang xảy ra vậy?”, Sutton nói thêm. 

Kể từ khi lên nắm quyền điều hành Chelsea từ chủ tịch cũ Roman Abramovich, bộ đôi Todd Boehly và Behdad Eghbali đã nhận nhiều chỉ trích bởi những quyết định chuyển nhượng khó hiểu. Đặc biệt khi cả 2 đã chi hơn 1 tỷ bảng trong suốt 1 năm qua nhưng không giúp CLB tiến bộ. 

Quyết định bán Gallagher của Chelsea đang khiến cộng đồng người hâm mộ đội bóng này phản đối quyết liệt bởi trước đó HLV Pochettino từng khẳng định tiền vệ sinh năm 2000 rất quan trọng trong lối chơi CLB tây London. 

“Cậu ấy là cầu thủ CLB cần lúc này”, Pochettino nói. “Cậu ấy mang những giá trị truyền thống của Chelsea. Bạn có thể thấy cậu ấy thi đấu nỗ lực ra sao, cậu ấy luôn muốn cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Mọi người ở Chelsea đều yêu quý Gallagher”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:48 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục