Thất bại vụ Lavia, Liverpool quyết định thâu tóm sao Man City

11:09 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Liverpool đã xác định được mục tiêu thay thế cho Romeo Lavia, cầu thủ mà họ vừa bị Southampton từ chối.

Việc nâng cấp hàng tiền vệ là một trong những vấn đề trọng điểm của Liverpool vào mùa hè này. Lữ đoàn đỏ cần cần những gương mặt trẻ trung và giàu sức chiến đấu cho tuyến giữa của họ.

Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai đã cập bến Anfield, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn cần thêm sự bổ sung ở khu vực này. Cách đây chưa lâu, Liverpool đã gửi lời đền nghị 37 triệu bảng đến Southampton nhằm chiêu mộ Romeo Lavia. Dù thế, The Saints nhanh chóng từ chối, bởi con số mà họ mong muốn là 50 triệu bảng.

Không thể thuyết phục tài năng người Bỉ, tuy nhiên The Reds vẫn còn đó những lựa chọn chất lượng khác. Nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic cho biết, Liverpool đang để mắt đến Cheick Doucoure, Sofyan Amrabat, Ryan Gravenberch và Kalvin Phillips.

Liverpool nhắm Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Sao Man City lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Trong đó, Phillips được xác định là người thay thế hợp lý nhất cho Lavia. Tiền vệ người Anh đã chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo Leeds United. Chuyển đến Man City, dù chưa thể hiện được nhiều điều dưới trướng của HLV Pep Guardiola, nhưng cầu thủ 27 tuổi vẫn là một tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Jordon Henderson từng gọi anh bằng từ "tài giỏi" trong quá khứ.

Lúc này, thương vụ sẽ phụ thuộc vào mức giá Liverpool đưa ra và quyết định của Pep về cầu thủ không được ông quá ưu ái. Viễn cảnh Phillips rời Etihad sẽ không bất ngờ ttrong những tuần tới.

Dương Quang | 10:39 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục