Thất bại mục tiêu 70 triệu bảng, PSG quay ra tranh "Kante đệ nhị" với Man Utd

17:45 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang rất quyết tâm chiêu mộ "Kante đệ nhị" dù vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Manchester United.

Paris Saint-Germain đang tích cực tìm kiếm mục tiêu để nâng cấp tuyến tiền vệ của đội bóng, đặc biệt khi "kẻ nổi loạn" Andre Rabiot đã hết hạn hợp đồng và đang nhắm đến Man United, Real Madrid, Liverpool hay Arsenal như những điểm dừng chân tiếp theo.

Được biết, "gã nhà giàu" nước Pháp đã nhắm đến Allan như phương án lựa chọn phù hợp nhất tuy nhiên, vấn đề nằm ở việc phía Napoli lại không muốn nhả người khi HLV Carlo Ancelotti đang rất cần giữ chân những trụ cột để có thể tiếp tục cạnh tranh ở mùa bóng năm sau.

Dù đã gửi đi lời đề nghị 70 triệu bảng nhưng trước động thái cứng rắn của Parteinopei, PSG đã phải chuyển hướng mục tiêu sang Idrissa Gueye, tiền vệ được mệnh danh "Kante đệ nhị" và hiện đang khoác áo Everton ở Premier League. 

Thất bại mục tiêu 70 triệu bảng, PSG quay ra tranh

Gueye được mệnh danh như "Kante đệ nhị" ở Premier League.  

Với lối chơi xông xáo, năng nổ và rất giỏi trong việc tranh chấp bóng, Gueye được kỳ vọng sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho khu trung tuyến của nhà vô địch Ligue 1. Tuy nhiên, nếu muốn có được chữ ký của ngôi sao người Senegal, PSG sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man United, đội bóng cũng đang theo đuổi sát sao tiền vệ này. 

Trong một diễn biến khác, theo thông tin từ tờ Sport, mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ, Philippe Coutinho mới đây đã đưa ra quyết định sẽ gia nhập PSG khi chân sút người Brazil cảm thấy bị thu hút bởi những đãi ngộ của "gã nhà giàu" nước Pháp. 

Phi Yến | 14:14 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục