Thất bại đáng sợ của Man Utd không chỉ đến từ Solskjaer

13:33 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester vừa trải qua một cuộc đấu thảm hoạ với Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford.

Thất bại trước Liverpool đã là một khoảnh khắc quan trọng đối với các huấn luyện viên của Manchester United trong quá khứ và đây lại là nỗi lo đối với Ole Gunnar Solskjaer. United không có bản sắc, không có manh mối của thành công và không có cơ hội dưới sự quản lý của HLV người Na Uy. Điều này đã xảy ra với trận thua 0-3 trên sân nhà trước Liverpool dưới thời David Moyes vào năm 2014, chỉ có điều nó còn tệ hơn. Bầu không khí cách đây bảy năm rưỡi là thách thức thực sự nhưng vào tối qua, nó đã trở lại và ngày càng độc hại. Một số người ủng hộ Quỷ đỏ bắt đầu la ó với tỷ số 0-2. Hàng nghìn người đã bỏ trống chỗ ngồi của mình sau bàn thua thứ ba và nhiều người đã không quay trở lại. Họ đương nhiên bỏ lỡ bàn thua thứ tư và vẫn còn một hiệp đấu phía trước. Không có một sự cải thiện nào dành cho Man Utd.

Manchester United need a new manager but Ole Gunnar Solskjaer can't be the only one who has to go - Bóng Đá

M.U để thua 0-4 ngay trong hiệp 1.

Solskjaer luôn là một huấn luyện viên có khoảng cách với nhóm HLV hàng đầu ở Ngoại hạng Anh và Man Utd cần phải chấm dứt triều đại của ông ấy. Solsa không có khả năng cạnh tranh với các huấn luyện viên ưu tú khác và sẽ không bao giờ có được điều này. Những người ủng hộ Quỷ đỏ không biết nên cổ vũ hay chế nhạo. CĐV có lý do để thất vọng với Ole, đồng thời là màn trình diễn của Harry Maguire, một người đội trưởng thiếu trách nhiệm và nhuệ khí. Liverpool đã có chiến thắng lớn nhất từ trước đến nay tại Old Trafford. Lần cuối cùng The Kop làm được điều này là năm 1925. Các vấn đề cần mở rộng ra ngoài phạm vi chỉ trích Solskjaer. Ed Woodward đã quyết định đưa Solskjaer một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm hồi tháng Bảy. Quyết định này quá nhanh chóng và giờ đây có phần đáng sợ.

Manchester United need a new manager but Ole Gunnar Solskjaer can't be the only one who has to go - Bóng Đá

Ed là một trong những người phải chịu trách nhiệm.

Solskjaer không thể là người duy nhất phải ra đi. Woodward vẫn đang đưa ra thông báo của mình với tư cách là phó chủ tịch điều hành và hợp đồng của ông ấy cần phải chấm dứt trước khi bản thân được phép phạm một sai lầm khác. Richard Arnold không thể tiếp tục điều hành. Đội ngũ huấn luyện của Solskjaer không có chiều sâu. Không có sự kêu gọi rõ ràng nào về việc thay đổi HLV sau trận thua 1-6 trước Tottenham ở mùa 2020/21, một trận đấu thất vọng từng diễn ra trước đó và Solsa tiếp tục tại vị. Man Utd đang được huấn luyện theo cách đáng sợ như vậy. Bốn hậu vệ đáng tin cậy của họ giờ đây sa sút toàn tập. Maguire đã vượt qua Paul Pogba trong số lần kiến tạo cơ hội cho các đối thủ. Maguire và Luke Shaw đã đánh mất sự xuất sắc của họ mùa trước, vừa còn được thể hiện tại EURO 2020. Aaron Wan-Bissaka là một sai lầm đắt giá mà Solskjaer đã tìm cách thay thế bởi Kieran Trippier vào mùa hè nhưng không thành công. Trong khi đó viễn cảnh thất vọng kéo dài hơn khi Mohamed Salah trở thành cầu thủ ghi hat-trick đầu tiên ở Old Trafford kể từ khi Ronaldo Nazario khoác áo Real Madrid vào năm 2003.

Manchester United need a new manager but Ole Gunnar Solskjaer can't be the only one who has to go - Bóng Đá

Luke Shaw và các đồng đội đã có trận đấu thảm hoạ.

Một câu lạc bộ bị mắc kẹt trong quá khứ, với một HLV từng là huyền thoại của đội bóng. Solskjaer đã không có sự thay đổi hay cải thiện nào, tiêu biểu nhất là quyết định giữ nguyên bộ đôi Fred và Scott McTominay trước Liverpool. Liverpool thiếu vắng hai tiền vệ xuất sắc nhất của họ là Fabinho và Thiago Alcantara nhưng vẫn dễ dàng đánh bại khu trung tuyến của đội chủ nhà.

Lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 1990, United bị dẫn trước 4-0 trong hiệp 1. Điều này cho thấy mọi thứ ngày càng tồi tệ hơn.

(Lược dịch từ MEN)

Solskjaer phát biểu về trận thua Liverpool: 

 
Minh Trí | 12:35 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục