Thành công của M.U mùa này có thể dựa vào 2 cầu thủ

20:52 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang chuẩn bị cho mùa giải Premier League mới và cần những màn trình diễn tuyệt vời từ 2 trong số những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của họ.

Tối mai Manchester United sẽ bắt đầu mùa giải Premier League mới bằng trận gặp Leeds United trên sân nhà. Một kết quả tích cực sẽ giúp họ tự tin hơn trên con đường chinh phục danh hiệu. Sau một mùa hè được thỏa mãn trên thị trường chuyển nhượng, bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã thừa nhận rất hài lòng với những cái tên mà mình có: "Tôi rất phấn khích trước đội hình này. Tôi không nghĩ có điều gì vượt quá những cậu bé này."

Dimitar Berbatov urges Ole Gunnar Solskjaer to make one more addition to his Manchester United squad this summer - Bóng Đá

 Ole có thể hài lòng về thị trường chuyển nhượng hè của M.U.

Sự xuất hiện của Jadon Sancho và Raphael Varane bổ sung những tài năng đẳng cấp thế giới cho một đội hình M.U vốn giàu tiềm năng. Bên cạnh các tân binh, những trụ cột mùa qua cũng là nhân tố quan trọng. Luke Shaw sẽ cần duy trì phong độ của mình ở vị trí hậu vệ trái, Bruno Fernandes sẽ cần phải tiếp tục chơi đẳng cấp và Mason Greenwood sẽ cần tiếp tục phát triển theo đúng kỳ vọng để trở thành cỗ máy săn bàn mới cho Quỷ đỏ. Và không kém phần quan trọng là đóng góp của 2 lão tướng Edinson Cavani, 34 tuổi và Nemanja Matic, 33 tuổi.

Cặp đôi này mang lại kinh nghiệm vô giá cho một đội hình trẻ đang khao khát giành được những danh hiệu đầu tiên của họ tại câu lạc bộ. Cavani và Matic chính là 2 trong số những cầu thủ United hiếm hoi đã giành được những danh hiệu lớn. Matic có thời gian thành công ở Chelsea trước khi được Jose Mourinho mang về M.U, anh giành 2 Premier League trong 3 năm với The Blues, trong khi Cavani là cái tên chủ chốt trong giai đoạn Paris Saint-Germain thống trị bóng đá Pháp.

'He's just amazing': Nemanja Matic talks up Man United playmaker Juan Mata - Bóng Đá

 Matic là cầu thủ hiếm hoi từng vô địch Premier League của M.U.

Mùa tới, khả năng cả hai vẫn sẽ góp mặt trong đội hình chính của Ole, với Matic là tiền vệ phòng ngự chuyên nghiệp nhất trong đội hình và Cavani là số 9 tiêu biểu nhất ở M.U lúc này. Hiện tại M.U không có sự thay thế hoàn hảo cho Matic và Cavani, Solskjaer sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn là sắp xếp các trận đấu của những lão tướng này trong những tháng tới vì họ không thể chơi 2 lần một tuần trong cả mùa giải.

Khi chơi đúng phong độ, Matic và Cavani có thể đóng góp cho Quỷ đỏ những giá trị thực sự quý báu. Thành công của đội bóng áo đỏ mùa giải 2021/2022 có thể sẽ dựa nhiều vào 2 cầu thủ này.

Solskjaer ca ngợi Cavani:

 
Thanh Vũ | 19:54 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục