Thắng nhọc Osasuna, Barca chỉ còn cách Real 2 điểm

05:23 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnPhải chờ đến quả phạt đền ở phút 85, Barca mới có thể lấy trọn 3 điểm trước đội chủ nhà Osasuna.

 

Osasuna bước vào trận đấu này với tâm lý bị tổn thương. Họ vừa mới bị Club Brugge loại một cách tức tưởi ở Europa Conference League nên quyết tâm sửa sai trước Barca, đội bóng đang nằm ở top đầu.

Tin Barca - Bóng Đá

 Lewandowski lạnh lùng mang về 3 điểm cho Barca.

Sự nỗ lực của đội chủ nhà đã khiến thầy trò Xavi gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến phút 45, thế bế tắc của trận đấu mới bị phá vỡ. Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh phải, bóng được tạt đến đầu của Jules Koundé. Hậu vệ này có một pha lắc đầu nhạy cảm để hướng quả bóng về góc xa, mở tỷ số trận đấu.

Sau giờ nghỉ giải lao, Barca có thời điểm phải lui về phòng ngự trước sức ép dữ dội từ Osasuna. Những nỗ lực vùng lên của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 76 khi Chimy Ávila có pha sút xa táo bạo khiến Marc-André ter Stegen chỉ biết đứng chôn chân. 

Đáng tiếc, Alejandro Catena đã phá hỏng thành quả của các đồng đội. Anh phạm lỗi từ phía sau với một cầu thủ Barca trong vòng cấm và lãnh thẻ đỏ ở phút 85. Trên chấm phạt đền, Robert Lewandowski thực hiện thành công để giúp Barca ấn định chiến thắng 2-1.

Chung cuộc: Osasuna 2-1 Barca 

Ghi bàn: Koundé 45', Ávila 76', Lewandowski 85' (phạt đền)

Ngọa Long | 04:53 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục