Thắng Newcastle, Klopp báo hung tin

09:27 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ người Hungary dính chấn thương gân kheo.

Liverpool củng cố ngôi đầu Premier League sau chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Newcastle United. Mohamed Salah tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, một kiến tạo. Hai pha lập công còn lại được ghi do công của Curtis Jones và Cody Gakpo. 

Chiến thắng của The Kop không trọn vẹn khi HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Dominik Szoboszlai dính chấn thương gân kheo. Ngôi sao người Hungary đá chính ngay từ đầu trước khi được thay ra ở phút 64, nhường lại vị trí cho Ryan Gravenberch.

Jurgen Klopp confirms Dominik Szoboszlai injury blow after Liverpool go top after beating Newcastle - Bóng Đá

Ngôi sao người Hungary dính chấn thương.

Chia sẻ với BBC Sport sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho hay: "Dominik Szoboszlai dính chấn thương gân kheo. Chúng tôi hy vọng vấn đề của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Những cầu thủ còn lại đều ổn".

"Trận đấu siêu dữ dội. Chúng ta không có con đường nào khác để giành chiến thắng các trận đấu. Kế hoạch ban đầu của Liverpool là rút cậu ấy ra nghỉ. Thật không may, kế hoạch đã chậm trễ một phút. Dominik Szoboszlai cảm thấy có vấn đề ở gân kheo của mình. Chúng tôi không biết rõ mức độ chấn thương của cậu ấy và phải chờ đợi kết quả kiểm tra".

CĐV hy vọng Dominik Szoboszlai sẽ nhanh chóng bình phục. Liverpool nhận tổn thất nhân sự khi không có sự phục vụ của bộ đôi Mohamed Salah và Endo Wataru ở giai đoạn tới. Cả hai sẽ trở về phục vụ ĐTQG ở CAN Cup và Asian Cup.

Anh Nguyễn | 08:57 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục