Thăng hoa tột độ, Pogba tri ân 2 cái tên

21:49 Chủ nhật 08/04/2018

TinTheThao.com.vnKhông còn nghi ngờ gì nữa, ngôi vương mùa giải năm nay chắc chắn sẽ thuộc về Manchester City. Tuy nhiên, những người yêu mến bầy Quỷ cũng không cần phải quá buồn, bởi dù sao họ cũng đá phá hỏng bữa tiệc đăng quang của người hàng xóm ồn ào với chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

Khác với kịch bản trong trận đấu với Liverpool, đêm qua ở Etihad, dù cũng thủng lưới tới ba bàn nhưng lần nay Man City thậm chí đã vượt lên dẫn trước 2-0 từ sau giờ nghỉ.

Phút 25, Vicent Kompany mở điểm cho The Citizens với pha không chiến dũng mãnh từ một tình huống phạt góc. Chỉ 5 phút sau, các cầu thủ áo xanh nhân đôi cách biệt với bàn thắng của llkay Gundogan.

 - Bóng Đá

 Paul Pogba với 91 giây bùng nổ, đã trở thành người hùng của MU.

Thế nhưng, mọi chuyện đã hoàn toàn đảo chiều trong hiệp thi đấu thứ hai với sự vùng lên mạnh mẽ của bầy Quỷ đỏ. Chỉ trong gần 17 phút, các cầu thủ M.U đã ba lần xé lưới đội chủ sân Etihad.

Paul Pogba ghi hai bàn, Chris Smalling ấn định tỉ số, chừng ấy là đủ để khiến Manchester City không thể đăng quang Premier League sớm 6 vòng đấu.

Sau trận, huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đã có buổi phỏng vấn nhanh với đàn em Pogba về chiến thắng của MU, cũng như màn trình diễn của tiền vệ người Pháp.

Người hùng trận đấu đã chia sẻ rằng chính đội trưởng kiêm trợ lý HLV Michael Carrick là người đã giúp anh rất nhiều khi tập luyện.

 - Bóng Đá

 Carrick chính là người giúp đôi chân Pogba thanh thoát trở lại.

Hiện tại, Carrick đang là thành viên trong ban huấn luyện của Mourinho. Hồi tháng một vừa qua, lão tướng người Anh đã thông báo chính thức giải nghệ sau khi mùa giải 2017-18 khép lại.

Theo những chia sẻ của Pogba, Carrick là một trong số những người có tầm ảnh hưởng lớn trên sân tập.

Tôi rất biết ơn Michael, người đã gửi đến tôi những đoạn video quan trọng sau mỗi trận đấu. ‘Nhớ này, không ai có thể cản cậu’, đó là câu nói anh ấy luôn nói với tôi sau mỗi buổi tập, và thật sự, điều ấy đã giúp ích cho tôi rất nhiều.”

“Ghi bàn chưa bao giờ là một việc dễ dàng, bạn phải biết cách đón đường chuyền, và điều khiển quả bóng theo ý muốn.”

“Nhưng một khi đã có được bàn thắng đầu tiên, sự tự tin sẽ tìm đến, và bạn sẽ tiếp tục tục thăng hoa. Bên cạnh Carrick, Alexis cũng là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. ‘Cố gắng lên, tôi luôn ở bên cậu’, đó là điều anh ấy nói sau mỗi lần chuyền bóng cho tôi.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục