Thắng giòn giã, Arsenal vẫn bị gạch tên ở cuộc đua vô địch

13:13 Chủ nhật 18/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ Premier League, cựu danh thủ John Barnes không đánh giá cao Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Hiện tại, Pháo thủ đang đạt phong độ cao. Dù phải làm khách trên sân của Burnley ở vòng 25 Premier League, Arsenal vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội.

Theo đó, đội chủ sân Emirates chỉ mất 4 phút để sút tung lưới Burnley. Từ đường căng ngang của Martinelli, Martin Odegaard hãm bóng rồi tung cú sút nửa nảy đẹp mắt.

Không dừng lại ở đây, Arsenal tấn công liên hồi và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-0. Trước đó, họ có màn hủy diệt West Ham 6 bàn tại sân vận động London.

Fabrizio Romano on Bukayo Saka - Bóng Đá

 Arsenal đang đạt phong độ cao ở thời điểm này. 

Lúc này, Arsenal giành được 4 chiến thắng trong 4 vòng đấu gần nhất. Với việc Man City hòa Chelsea, Arsenal đã trở lại vị trí thứ hai trên BXH Premier League.

Tuy nhiên, Barnes khẳng định: "Man City là ứng cử viên số một, Liverpool theo sau. Arsenal có vị thế tốt hơn mùa trước, nhưng như tôi đã nói từ đầu, hãy đợi đến tháng 3 hay tháng 4.

Arsenal cần duy trì phong độ cao từ giờ tới cuối mùa. Nhưng cuộc đua vô địch vẫn là song mã, giữa Man City và Liverpool ở mùa giải năm nay."

Tiểu Lam | 12:43 18/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục