Thắng gần hơn 60 điểm trước Milwaukee, Chicago chính thức vào bán kết

15:03 Thứ sáu 01/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến những gì đã diễn ra trong 5 game trước, có lẽ ít người có thể ngờ rằng Chicago Bulls lại có thể giành một chiến thắng quá dễ dàng trước Milwaukee Bucks đến vậy trong game 6.

Sau khi bất ngờ giành chiến thắng trong game 4 và 5, người dân vùng Wisconsin rõ ràng có quyền kỳ vọng rằng Milwaukee sẽ cân bằng 3-3 trong loạt trận với Chicago, khi mà game 6 họ được chơi trên sân nhà BMO Harris Bradley Center.

Tuy nhiên thật không may cho các CĐV của Milwaukee, sự kỳ vọng của họ đã không thành sự thật, thậm chí sáng nay nó còn là một thảm bại của họ trước Chicago, khi khi để thua với khoảng cách lên tới 54 điểm (66-120), trận đấu có cách biệt lớn thứ 2 trong lịch sử các vòng Playoff.

Trong trận đấu này, không một cầu thủ nào của Milwaukee ghi được hơn 10 điểm, trong đó Z. Pachulia là cầu thủ xuất sắc nhất với tổng cộng... 8 điểm.

Về phía Chicago, ở lượt trận bán kết khu vực miền Đông, họ sẽ đối đầu cùng Cavalier Cleveland, đội bóng đã đánh bại họ 3/4 trận ở những lần gặp mặt ở mùa giải vừa qua.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục