Thắng dễ M.U, Pep Guardiola gửi lời cảnh báo Liverpool

18:08 Thứ hai 04/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không quên gửi lời cảnh báo tới Liverpool sau khi dễ dàng đánh bại Manchester United.

Tiếp đón Manchester United trên sân nhà Etihad ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi Liverpool sát sao trên bảng xếp hạng.

Thắng dễ M.U, Pep Guardiola

Pep Guardiola hài lòng về các cầu thủ sau chiến thắng trước M.U.

Chia sẻ với BBC, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không quên dành những lời cảnh báo cho "The Kop". Ông nói: "Chúng tôi làm những gì có thể để giành chiến thắng hôm nay, thứ Tư và Chủ nhật tới".

"Đội bóng này xứng danh huyền thoại. Liệu chúng tôi có làm được điều đó không? Tôi không biết. Hôm nay chúng tôi có nhiều điểm hơn so với cùng kỳ năm ngoái".

"Sự khác biệt là Liverpool giành được bao nhiêu điểm, tôi không biết họ có nhiều hơn cùng kỳ mùa trước bao nhiêu điểm. Khi đối thủ xuất sắc như thế này, tôi có thể nói gì đây, xin chúc mừng họ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng từng trận một".

Thắng dễ M.U, Pep Guardiola

Pep Guardiola gửi lời chúc mừng Jurgen Klopp và Liverpool.

Vòng đấu tới, hai câu lạc bộ sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp tại Anfield, sân nhà của Liverpool. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho "The Citizens".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:38 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục