Thắng Ấn Độ, ĐT Việt Nam nhận tin vui từ BXH FIFA

06:31 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin vui từ BXH FIFA sau chiến thắng thuyết phục trước Ấn Độ ở giải giao hữu Tam Hùng.

Với các pha làm bàn của Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Quyết, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước Ấn Độ ở lượt trận cuối giải giao hữu Tam Hùng 2022. Kết quả này giúp cho Những chiến binh sao vàng có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận (trận trước thắng Singapore) và giành chức vô địch của giải.

Chiến thắng trước "Những chú hổ" đã giúp cho ĐT Việt Nam có thêm những điểm số từ BXH FIFA. Cụ thể, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã được cộng thêm 4,76 điểm. Dù chưa đủ để cải thiện thứ hạng nhưng đây cũng là số điểm giúp đội tuyển chúng ta củng cố vị trí thứ 96 hiện tại.

Thắng Ấn Độ, ĐT Việt Nam nhận tin vui từ BXH FIFA - Bóng Đá

ĐT Việt Nam thắng thuyết phục Ấn Độ. Ảnh: VFF.

Như vậy, ĐT Việt Nam đã khép lại loạt trận FIFA Days tháng 9 với 2 trận toàn thắng và được cộng hơn 7 điểm, tăng 1 bậc trên BXH FIFA. Những chiến binh sao vàng về cơ bản đã hoàn thành được mục tiêu đề ra, cho NHM thấy được những tín hiệu lạc quan để hướng đến hành trình tại AFF Cup 2022 vào cuối năm nay.

HLV Park Hang-seo tỏ ra khá hài lòng với những thành quả đạt được: "Trận đầu tiên (gặp Singapore), tôi muốn thử nghiệm nhân sự mới nên tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Trận 2 thì tôi muốn tăng cường tính tổ chức nên cho nhiều cầu thủ cũ. Tôi đã đạt được nhiều mục tiêu sau trận đấu này, tuy nhiên, tôi còn phải cải thiện nhiều đội hình này để hướng đến AFF Cup 2022."

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:33 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục