Thần đồng người Mỹ chuẩn bị rời Dortmund

14:21 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnSky Germany cho hay, cầu thủ trẻ sinh năm 2002 có thể rời đội bóng vùng Ruhr ngay tháng Giêng.

Theo báo cáo từ Sky Germany, Giovanni Reyna có thể sẽ rời Borussia Dortmund ngay trong tháng này. Tương lai của cầu thủ 21 tuổi này với câu lạc bộ Bundesliga đang bị nghi ngờ, khi anh không có được vị trí trong hai mùa giải qua.

Sau khi phải nghỉ hai tháng vì chấn thương, Reyna chỉ có 11 lần ra sân và hai lần đá chính vào mùa giải 2023-24. Anh vẫn đang tìm kiếm bàn thắng hoặc pha kiến tạo đầu tiên.

10 sao tuổi teen ra sân nhiều nhất mùa này: 'Báu vật' Arsenal số 1 - Bóng Đá

 Reyna đang thất sủng tại nước Đức.

Theo Sky, huấn luyện viên trưởng của Dortmund, Edin Terzic không hài lòng với khả năng phòng ngự của Reyna, điều này đã hạn chế thời gian thi đấu của anh ở vai trò số 10 ưa thích.

Terzic đã chia sẻ quan điểm của mình vào tháng trước khi nói: “Gio vẫn còn nhiều khía cạnh phải nỗ lực để trở thành một cầu thủ hoàn thiện hơn.

Sky nêu tên hai câu lạc bộ gần đây đã hỏi thăm tình hình của Reyna: Marseille và Sevilla. Tuy nhiên, tiền vệ này hiện được cho là không quan tâm đến việc gia nhập bất kỳ cái tên nào. Cha của Gio, ông Claudio Reyna hiện đang đàm phán với Terzic và giám đốc thể thao Sebastian Kehl về tương lai của con trai mình.

Đăng Nguyễn | 13:23 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục