Thần đồng Argentina gieo sầu cho Barca

07:16 Thứ ba 19/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Cesar Luis Merlo xác nhận tin chuyển nhượng trời giáng đối với Barcelona vào thời điểm này.

Cuộc chạy đua tranh giành cầu thủ tài năng giữa các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu ngày càng trở nên rõ rệt trong vài năm qua và hơn bao giờ hết, nó được phóng đại qua lăng kính của Real Madrid và Barcelona. 2 gã khổng lồ La Liga từng liên hệ với ngôi sao trẻ Franco Mastantuono của River Plate, nhưng cầu thủ 16 tuổi này chuẩn bị ký hợp đồng mới với CLB Argentina.

Mastantuono đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng chơi trong trận SuperClasico gặp Boca Juniors và nhiều khả năng sẽ chuyển đến châu Âu trước thềm anh bước sang tuổi 18. Ký giả Cesar Luis Merlo tiết lộ mức phí dành cho thần đồng này.

Barcelona and Franco Mastantuono agrees new contract including increased release clause - Bóng Đá

 Mastantuono sắp ký gia hạn với CLB chủ quản.

Trước đó, điều khoản giải phóng của Mastantuono chạm mốc 30 triệu euro. Nếu đặt bút ký thỏa thuận mới, con số ấy trở thành 45 triệu euro. Trong 10 ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, mức phí sẽ còn tăng lên tới 50 triệu euro. Hợp đồng mới của anh sẽ kéo dài đến tháng 12 năm 2026.

Nếu điều khoản giải phóng được kích hoạt, Mastantuono sẽ trở thành bản hợp đồng bán kỷ lục cho River Plate. Với các vấn đề tài chính của họ, có vẻ như Mastantuono nằm ngoài tầm với của Barca vào thời điểm này.

Lữ Phong | 06:18 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục