Tham lam quá mức, thương vụ đình đám từ Premier League nguy cơ đổ vỡ

14:06 Thứ hai 10/07/2023 | 3

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard đích thân ra mặt để hoàn tất thương vụ từ Premier League nhưng mọi thứ đang trên bờ vực đổ bể.

 

Steven Gerrard, người được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Al-Ettifaq vào tuần trước, đã xác định Wilfried Zaha là bản hợp đồng hàng đầu trước mùa giải mới. Thật vậy, Zaha và Gerrard, người cũng muốn ký hợp đồng với Jordan Henderson, đã tổ chức một cuộc họp qua video vào thứ Tư.

Theo Daily Mail, huyền thoại Liverpool thuyết phục ngôi sao Bờ Biển Ngà bằng việc đề xuất mức lương 16 triệu bảng mỗi mùa, tức 600.000 bảng mỗi tuần. Đề nghị được chính thức thực hiện bằng văn bản.

Steven Gerrard đàm phán với Wilfried Zaha  - Bóng Đá

 Zaha nguy cơ không thể trở thành học trò của Gerrard.

Song, mọi thứ nguy cơ sụp đổ vì lòng tham từ phía Zaha. Ban lãnh đạo CLB Al-Ettifaq tức giận trong bối cảnh các cố vấn của Zaha đang cố gắng đàm phán để có thêm tiền từ thỏa thuận. Mail Sport được biết rằng giới thượng tầng CLB Ả Rập đã nói với đại diện của Zaha về việc họ không sẵn sàng tăng giá đề nghị và sẽ chỉ tiến hành thương vụ với thỏa thuận ban đầu.

Trước đó xuất hiện thông tin phía Al-Nassr cũng tiếp cận cựu sao Manchester United. Song, họ rút lui vì vướng vào vấn đề tương tự như Al-Ettifaq.

Lữ Phong | 13:08 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục