Thái Lan chia tay Asian Cup, Madam Pang từ chức

18:44 Thứ tư 31/01/2024

Madam Pang sắp từ chức trưởng đoàn bóng đá Thái Lan sau gần 2 năm rưỡi với những thành công nhất định.

Đội tuyển Thái Lan đã khép lại hành trình Asian Cup 2023 sau thất bại sát nút 1-2 trước Uzbekistan. Dù vậy màn trình diễn của thầy trò HLV Masatada Ishii vẫn nhận những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Trước đó họ đã bất bại ở bảng F và giành vé vào vòng 16 đội bằng vị trí thứ 2 chỉ sau Arab Saudi.

Thành công của đội tuyển Thái Lan thời gian qua không thể không nhắc đến Madam Pang [Nualphan Lamsam], người quyết tâm bổ nhiệm HLV Masatada Ishii khi VCK Asian Cup 2023 cận kề bất chấp những hoài nghi của dư luận. Người phụ nữ quyền lực của bóng đá Thái Lan cũng là nhân vật chính cùng HLV Mano Polking [Alexandre Polking] đưa Voi Chiến trở lại ngôi vương Đông Nam Á bằng chức vô địch AFF Cup 2020 và 2022.

Madam Pang sắp từ chức, đội tuyển Thái Lan quyết tâm giành vé dự World Cup - Bóng Đá

 Madam Pang gặt hái nhiều thành công cùng đội tuyển Thái Lan.

Và ngày hôm nay, truyền thông Thái Lan đồng loạt đăng tải thông tin vị trưởng đoàn bóng đá Thái Lan sắp từ chức sau 2 năm rưỡi nắm quyền.

Dĩ nhiên với những thành công và danh vọng đã có, Madam Pang sẽ vẫn tiếp tục được tin tưởng nhưng bà sẽ hướng mục tiêu đến vị trí cao hơn, chiếc ghế Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), vốn được bầu vào ngày 8 tháng 2 tới. Trước đó chính bà cũng tuyên bố chia tay chức chủ tịch Port Authority FC hồi cuối tháng 12 năm ngoái để phù hợp các quy tắc bầu cử.

Chia sẻ trong ngày đội tuyển Thái Lan chia tay Asian Cup 2023, Madam Pang cho biết: "Màn trình diễn này là minh chứng cho khả năng và tiềm năng của Voi Chiến #WarElephants #Top100, đó cũng là kết quả của sự cống hiến từ tất cả mọi người."

Nam Thành | 17:46 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục