Tevez sẽ phải “hạ mình” nếu muốn ra sân

16:45 Thứ tư 15/02/2012

Tối qua Carlos Tevez cho biết anh bị các quan chức CLB bắt phải xin lỗi nếu muốn khoác lên mình chiếc áo Man City một lần nữa.

Dù tiền đạo người Argentina đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua nhưng cơ hội để người hâm mộ thấy anh ra sân vẫn còn rất xa. Sau 3 tháng “trốn” khỏi CLB, Man City nhấn mạnh muốn Tevez phải làm tất cả để lọt vào kế hoạch của HLV Roberto Mancini.

Một nguồn tin nói: “Đầu tiên anh ấy phải xin lỗi, chứng tỏ sự ăn năn của mình và sau đó tập luyện chăm chỉ để lấy lại thể lực. Vẫn còn khoảng cách lớn để Tevez trở lại đội hình 1”.

Tevez cùng vợ và con trong ngày trở về xứ ương mù - Ảnh Getty

Sau những lời kêu gọi trong những tuần qua đặc biệt là khi TTCN mùa Đông đóng cửa, Tevez đã phải chịu nhún nhường và quay trở về thành Manchester. Hôm qua, anh xuất hiện tại trại tập huấn Carrington lần đầu tiên kể từ ngày 7/11 và trải qua buổi kiểm tra y tế kéo dài khoảng 1 tiếng.

Bất chấp hành động đó, các CĐV Man City vẫn chưa sẵn sàng chào đón người cựu đội trưởng ở mùa giải trước. Kevin Parker, thư ký của Hội CĐV Man City, nói: “Anh ta cần đưa ra rất nhiều lời xin lỗi đấy: với HLV, với các đồng đội và người hâm mộ. Tất cả đều phải công khai trước dư luận và chúng tôi muốn một buổi họp để trực tiếp nghe những lời xin lỗi này. Hầu hết các fan không muốn thấy Tevez quanh quẩn đâu đây. Tôi vẫn ngạc nhiên nếu thấy cậu ấy xuất hiện trên băng ghế dự bị hay trên sân bóng”.

Trong một cuộc thăm dò ý kiến dư luận mới đây, 59% số người tham gia nói KHÔNG muốn Tevez trở lại. Nhưng hậu vệ Joleon Lescott cho rằng các cầu thủ Man City đang mong chờ sự phục vụ của Tevez cũng như những người vừa trở về từ CAN 2012: “Các cầu thủ đều háo hức khi biết Carlos, Kolo và Yaya Toure sắp trở lại”.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục