Ten Hag ra tuyên bố gây choáng về tuyến giữa Man Utd

23:28 Thứ sáu 25/08/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Sportsmole, chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra nhận định về hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

 

Không khó để nhận thấy, hàng tiền vệ của Manchester United đã lần lượt bị Wolves và Tottenham Hotspur lấn lướt trong hai trận đấu vừa qua. Thế nhưng, HLV Erik Ten Hag khẳng định tuyến giữa hiện không phải là điểm yếu của Quỷ đỏ.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Bạn luôn phải phân tích kỹ càng, và lời đánh giá đó là không đúng. Vấn đề nằm ở hàng phòng ngự và hàng công, không phải về hàng tiền vệ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chơi cởi mở, không có gì để nói về tuyến giữa. Tôi cũng đã nói về điều này ngay sau trận đấu."

Ten Hag chưa giải quyết được vấn đề Rangnick đã chỉ rõ - Bóng Đá

 Ten Hag không quan ngại về hàng tiền vệ của Man Utd.

Chắc chắn, phát biểu của Ten Hag sẽ khiến không ít cổ động viên cảm thấy lo lắng. Bởi nếu như chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy hài lòng với tuyến giữa của Man Utd hiện tại, Man Utd sẽ không có lý do để dốc sức chiêu mộ thêm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Suốt thời gian qua, Ten Hag vẫn luôn có mong muốn tái hợp với Sofyan Amrabat, nhưng đến nay Man Utd vẫn chưa gửi bất kỳ lời đề nghị chính thức nào đến cho Fiorentina. 

Huỳnh Phong | 22:30 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục