Ten Hag ngả mũ trước bom tấn của Man Utd

06:00 Chủ nhật 21/05/2023 | 5

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên Metro, chiến lược gia người Hà Lan đã dành nhiều lời khen ngợi đến màn thể hiện của cậu học trò.

 

Manchester United đã tiếp tục củng cố vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng sau thắng lợi 1-0 trong cuộc đụng độ Bournemouth, nhờ bàn thắng siêu phẩm đến từ Casemiro. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag cũng đã nhanh chóng dành những lời khen ngợi đến tiền vệ này:

"Tôi nghĩ, Casemiro đã luôn làm cho chúng tôi ngạc nhiên. Cậu ấy chỉ đơn giản là một cầu thủ xuất sắc."

Paul Parker: Có đủ tân binh, Ten Hag sẽ tống khứ 1 cái tên - Bóng Đá

 Ten Hag hết lời tán dương Casemiro. 

“Chúng tôi biết đến Casemiro với khả năng tổ chức tuyệt vời, phán đoán, đánh chặn nhiều đường bóng, giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi, chiến đấu và giúp cho cả đội đoàn kết với nhau. Nhưng, cả khả năng kiểm soát bóng, khả năng phân phối bóng và dứt điểm của cậu ấy, quả là một cầu thủ tuyệt vời.”

"Đó là một bàn thắng siêu đẳng của Casemiro, một pha dứt điểm xuất sắc. Tôi đã lo lắng khi tỷ số là 1-0, vì bạn có thể dễ dàng phạm sai lầm và để thủng lưới. Chúng tôi phải giành chiến thắng trong trận đấu này."

“Chúng tôi đã gần đạt được một vị trí trong Top 4 – nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi cần thêm một chiến thắng." 

Huỳnh Phong | 05:02 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục