Ten Hag nêu tên 3 cầu thủ trẻ xứng đáng đá chính hơn Antony

16:24 Chủ nhật 25/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua FourFourTwo, HLV Erik ten Hag đã cho biết lý do Antony chỉ được tung vào sân ở phút 99 trong trận thua 1-2 của Man United trước Fulham.

Antony là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man United, nhưng cầu thủ chạy cánh thuận chân trái này đã không đáp ứng được kỳ vọng trong 2 mùa giải đầu tiên ở Anh. Từng làm việc với Ten Hag tại Ajax trước đây, ngay cả vị huấn luyện viên người Hà Lan cũng mất niềm tin vào ngôi sao người Brazil.

Why Erik ten Hag waited until 99th minute to sub Antony on vs Fulham - Bóng Đá

 Antony gây thất vọng lớn ở M.U.

Trong trận đấu với Fulham tại Old Trafford, Ten Hag đã để Antony trên băng ghế dự bị cho đến phút 99, và chỉ được tung vào sân sau khi Alex Iwobi đưa đội khách dẫn trước 2-1. Qua FourFourTwo, cựu HLV Ajax cho hay: "Không liên quan gì đến thể lực. Cậu ấy khỏe mạnh nhưng chúng tôi có nhiều lựa chọn ở bên cánh phải. Tất cả chúng ta đều thấy phong độ của Antony như thế nào và cậu ấy phải bước lên. Tôi thấy những gì cậu ấy thể hiện trong các buổi tập, nhưng những Omari, Amad Diallo và Garnacho cũng xứng đáng được ra sân."

Bị tụt lại phía sau 3 cầu thủ trẻ là điều không thể tệ hơn với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Nhưng Antony không thể than phiền, bởi anh không ghi bàn hoặc kiến tạo trong 20 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Minh Tuấn | 15:26 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục