Ten Hag lý giải về đối tác bất ngờ của Jonny Evans

20:20 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã trao cho hậu vệ 19 tuổi Willy Kambwala trận ra mắt đội 1 trong chuyến làm khách của Manchester United tới West Ham.

Với việc Man United đang gặp khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự, Ten Hag đã quyết định tung Kambwala vào sân ở vị trí trung vệ tại Sân vận động London. Tuyển thủ trẻ người Pháp chưa từng chơi một phút nào ở bóng đá chuyên nghiệp trước đây. Trong khi đó, Marcus Rashford một lần nữa được điền tên vào băng ghế dự bị.

Who is Willy Kambwala? Man Utd teenager handed surprise debut vs West Ham - Bóng Đá

 Kambwala ra mắt M.U bằng trận đá chính ở Premier League.

Khi được TNT Sports hỏi về Kambwala trước trận đấu, Ten Hag nói: "Cậu ấy bình tĩnh, cậu ấy đã tạo ấn tượng tốt trong buổi tập. Tất nhiên, cậu ấy thiếu kinh nghiệm và đó là một khoảnh khắc quan trọng đối với cậu ấy. Cậu ấy khỏe mạnh, bình tĩnh khi cầm bóng và bây giờ cậu ấy nhận được cơ hội của mình."

Man United vắng hậu vệ Harry Maguire, Lisandro Martinez, Victor Lindelof và Tyrell Malacia vì chấn thương, trong khi Raphael Varane bị ốm và Diogo Dalot bị treo giò sau trận đấu với Liverpool cuối tuần trước. Tiền vệ Casemiro cũng dính chấn thương. Trung vệ duy nhất trong đội hình của Ten Hag là Jonny Evans, 35 tuổi, người đá cặp với Kambwala ở trước khung thành.

Thanh Vũ | 19:22 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục