Ten Hag gật đầu, Man Utd xác định tân binh đầu tiên trong hè 2023

07:44 Thứ sáu 07/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo 90min, HLV Erik ten Hag được cho là đã yêu cầu Man Utd thực hiện vụ chuyển nhượng cần thiết sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Trong tháng 1/2023, Man Utd chiêu mộ Marcel Sabitzer dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich cho đến hết tháng 6 năm 2023.

Chấn thương của Christian Eriksen buộc Man Utd phải hành động và họ nhanh chóng có Sabitzer. Quỷ đỏ phải trả một khoản phí để chiêu mộ tiền vệ này.

Erik ten Hag makes decision on permanent Marcel Sabitzer transfer - Bóng Đá

 Sabitzer đang gây ấn tượng.

Từ khi gia nhập Man Utd tới nay, Sabitzer để lại ấn tượng tốt. Anh thi đấu đạt kỳ vọng mỗi khi vào sân. Sau khi ghi bàn cho Man Utd trong chiến thắng 3-1 trước Fulham ở tứ kết FA Cup, Sabitzer tiếp tục có pha kiến tạo để Marcus Rashford sút tung lưới Brentford.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận Bayern Munich không có kế hoạch với Sabitzer ở mùa giải tới kể cả khi HLV Thomas Tuchel ngồi ghế nóng. Về phần Man Utd, 90min khẳng định, HLV Erik ten Hag muốn CLB mua đứt Sabitzer trong hè 2023.

Nhà cầm quân người Hà Lan hài lòng với những gì Sabitzer thể hiện. Ông muốn có Sabitzer để làm dày hàng tiền vệ, đặc biệt ở vị trí "số 8". Đáng chú ý, Man Utd có thể chỉ tiêu tốn khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Như vậy, khả năng Sabitzer sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd sau mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 06:46 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục