Ten Hag dập tắt tham vọng của PSG

23:01 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Erik ten Hag lên tiếng về tin đồn Paris Saint-Germain theo đuổi Marcus Rashford.

Marcus Rashford đã gặp khó khăn về phong độ ở mùa giải này. Dù vậy, Paris Saint-Germain một lần nữa được cho là có ý định chiêu mộ ngôi sao người Anh để thay thế Kylian Mbappe vào hè 2024. Bất kỳ thỏa thuận nào cũng sẽ hấp dẫn đối với Manchester United bởi Quỷ đỏ không tốn phí chuyển nhượng chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1997.

Phát biểu trước trận tứ kết FA Cup vào Chủ nhật với Liverpool tại Old Trafford, Erik ten Hag bày tỏ nghi ngờ rằng Man Utd sẽ muốn chia tay cầu thủ 26 tuổi này bất chấp lợi ích tài chính:

Erik ten Hag dismisses possibility Marcus Rashford could be sold to fund Manchester United rebuild - Bóng Đá

 Ten Hag không nghĩ Man Utd sẽ bán Rashford.

"Man Utd đã không gia hạn hợp đồng 5 năm với cậu ấy vào mùa giải vừa rồi để rồi bán cậu ấy vào hè này. Cậu ấy nên là một phần của dự án này. Đó không phải là chủ đề chúng ta nói tới".

PSG được tiết lộ đề nghị với Marcus Rashford một hợp đồng trị giá 500.000 bảng mỗi tuần. Bên cạnh đó, họ cũng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 80 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhả người.

Trong quá khứ, chủ tịch PSG cũng xác nhận từng muốn chiêu mộ Rashford.

Lữ Phong | 22:03 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục