Ten Hag đang run rẩy

12:35 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag có lý do để lo lắng cho tương lai khi phong độ của Manchester United kém thuyết phục.

Theo Manchester Evenings News, sự tương tác sôi nổi của Erik ten Hag với tổ trọng tài trong hiệp một trận đấu giữa Manchester United với Nottingham Forest tại vòng 5 FA Cup có thể được hiểu theo hai cách.

Một số người sẽ tin rằng đó là hành động của một HLV đang gặp phải áp lực to lớn và những người khác sẽ cho rằng đó là biểu hiện của niềm đam mê, với những cảm xúc dâng trào bên ngoài đường biên.

Ten Hag đang run rẩy - Bóng Đá

 Áp lực đang đè nặng lên vai Ten Hag.

Tuy nhiên, không khó để thấy rằng Ten Hag thường tỏ ra bình tĩnh trong các trận đấu kể từ khi cập bến Old Trafford. Vì vậy, sự tương tác vừa qua là không bình thường, mặc dù cần thiết cho Man Utd.

Cựu HLV Ajax bày tỏ sự thất vọng nhưng mọi sự lo lắng gần như tan biết khi Casemiro ghi bàn ở phút 89. FA Cup là lựa chọn duy nhất còn lại để Man Utd giành chức vô địch mùa này và việc bị loại khỏi giải đấu sẽ là một thảm họa, đặt trong bối cảnh Quỷ đỏ sắp bước vào trận derby Manchester.

Sau trận thua Fulham cuối tuần trước, áp lực lại gia tăng lên Ten Hag và chiến thắng trước Forest là điều cần phải có. Nó mang lại hy vọng cho Man United về một mùa giải thành công, mặc dù phải trải qua nửa giai đoạn đầu đầy thất vọng.

Nếu Man United vô địch FA Cup và giành quyền tham dự Champions League, điều đó thể hiện sự tiến bộ. Rõ ràng đã có những trở ngại trong thời gian qua, nhưng Ten Hag vẫn có thể coi đó là một thành công vì FA Cup là chiếc cúp đáng giá hơn Carabao Cup.

Giờ đây, Sir Jim Ratcliffe đã giành quyền kiểm soát mảng thể thao tại Old Trafford, có cảm giác như Ten Hag đang trong giai đoạn thử việc và đấu tranh cho tương lai của ông tại CLB hết tuần này sang tuần khác. Ratcliffe sẽ đưa ra quyết định về Ten Hag, vì vậy, nhà cầm quân này dần cảm thấy áp lực.

Ten Hag đang run rẩy - Bóng Đá

 Ten Hag hoàn toàn có nguy cơ bị sa thải.

Trước đó, nhận định về thất bại của Man Utd trước Fulham, Ten Hag sẵn sàng phản bác Jamie Carragher và Gary Neville. Ten Hag có quyền phản hồi về điều mà ông không đồng tình, nhưng việc bị lôi kéo vào một cuộc tranh luận sau màn trình diễn đáng thất vọng là điều không nên.

Đó có lẽ là một ví dụ khác về hành động của một HLV đang đối mặt với áp lực ngày càng tăng và nên nhớ rằng, Ten Hag thường không tham gia vào các cuộc tranh cãi ở mùa giải trước.

Mặc dù chiến thắng trước Forest sẽ giúp Ten Hag phần nào thở phào nhẹ nhõm, nhưng ông không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Lúc này, Man City đã ở ngay trước mắt.

Ngôn ngữ cơ thể của Ten Hag trong trận đấu với Man City hứa hẹn sẽ nói lên nhiều điều. Cựu HLV Ajax phải tránh một thất bại nặng nề và cần phải cải thiện lối chơi của đội bóng. Đó là một nhiệm vụ không dễ dàng.

Tiểu Lam | 12:05 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục