"Ten Hag đã biến đội bóng này từ kẻ than vãn thành nhà vô địch"

17:49 Thứ hai 27/02/2023

TinTheThao.com.vnGary Neville đã dùng những mỹ từ để nói về thuyền trưởng của Man Utd, sau khi ông giúp CLB vô địch EFL Cup.

 

Manchester United đã giành chiếc cúp vô địch lần đầu tiên sau 6 năm khi họ đánh bại Newcastle United ở trận chung kết EFL Cup. 

Chứng kiến khoảnh khắc đáng nhớ này, huyền thoại Gary Neville tỏ ra vô cùng xúc động. Ông dành những lời khen ngợi cho tập thể Quỷ đỏ và nhấn mạnh công lao của HLV Erik ten Hag.

Erik ten Hag has transformed Manchester United from 'whiners into winners' - Gary Neville - Bóng Đá

 Man Utd xứng đáng với chức vô địch.

"Một ngày trọng đại đối với Manchester United. Casemiro là trung tâm của chiến thắng này, nhưng cái tên Erik ten Hag đã biến đội bóng này từ kẻ than vãn thành nhà vô địch trong một khoảng thời gian ngắn. Ông ấy đã hoàn thành công việc tại đây," Neville nói.

"Những cầu thủ mà chúng tôi đã từ bỏ, những cầu thủ mà chúng tôi nghĩ rằng không nên chơi cho Manchester United một lần nữa, họ vẫn đang thể hiện màn trình diễn ở đẳng cấp cao.

Họ có tinh thần, họ đã chiến đấu và họ có cơ hội thực sự để trở lại và giành được những danh hiệu, bởi bạn có thể thấy tất cả đang trỗi dậy dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag. Ông ấy đưa ra những quyết định đúng đắn trong các trận đấu, những tình huống thay người trong hiệp hai mà ông ấy đưa ra đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng Man Utd đang kiểm soát trận đấu."

Trường Sơn | 16:51 27/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục