Ten Hag buông xuôi và cú sốc 53 triệu euro cho Man Utd

06:30 Thứ hai 19/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCông cuộc nâng cấp vị trí tiền đạo trung tâm của Manchester United trong mùa Hè năm nay đang gặp nhiều khó khăn.

 

Ten Hag buông xuôi

The Athletic khẳng định, HLV Erik Ten Hag đã một mực yêu cầu Manchester United thử thách lập trường của chủ tịch Daniel Levy đối với Harry Kane, người ghi đến 30 bàn thắng trong một mùa giải tệ hại của Tottenham Hotspur tại Premier League. Theo đó, Ten Hag cảm thấy Man United thực sự có cơ hội để chiêu mộ Kane do hợp đồng giữa anh và Spurs chỉ còn lại một năm, dù Levy đã thông báo rằng ông sẽ không bán đi chân sút người Anh cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Được biết, Giám đốc bóng đá John Murtough đã cân nhắc về việc nghiêm túc theo đuổi Kane đến cùng, nhưng ông đã đi đến kết luận rằng Levy vẫn kiên định với lập trường của mình ngay cả khi mất trắng Kane vào mùa Hè năm sau. Athletic khẳng định, ban lãnh đạo Man Utd không muốn tốn thời gian để thuyết phục Levy đổi ý, và cũng chẳng có gì đảm bảo rằng họ sẽ thành công. Vì vậy, dù thất vọng nhưng Ten Hag buộc phải chấp nhận mất đi mục tiêu số một của mình.

Man Utd: 'Remarkable' £100m star now 'Ten Hag's main target' at Old Trafford - Bóng Đá

 Ten Hag buộc phải buông bỏ Harry Kane. 

Giờ đây, Man Utd đang hy vọng rằng Kane sẽ không chuyển đến một câu lạc bộ nào khác trước khi hết hạn hợp đồng với Tottenham, vì khi ấy, họ sẽ có cơ hội lớn để chiêu mộ ngôi sao này dưới dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Bayern Munich và Paris Saint-Germain đều đã liên hệ với Spurs, nhưng Kane không có kế hoạch rời khỏi Premier League.

Cú sốc 53 triệu

Tạm thời gác lại Kane, Man United đã chuyển hướng sang Rasmus Hojlund như mục tiêu hàng đầu để củng cố lại vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã nhanh chóng đón nhận một cú sốc lớn đến từ mức định giá của Atalanta. Cụ thể, đại diện đến từ Serie A muốn thu về 100 triệu euro cho sự phục vụ của Hojlund, vượt xa con số 47 triệu euro mà họ từng yêu cầu trước đó.

Manchester United 'stepping up their pursuit of £40m Atalanta striker Rasmus Hojlund' a - Bóng Đá

 Atalanta tăng giá Hojlund gây choáng.

Về phần Hojlund, bản thân chân sút người Đan Mạch rất muốn gia nhập Man United, và các cuộc đàm phán nâng cao dự kiến sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới. Theo Athletic, chân sút 20 tuổi đã trải qua một số xích mích với HLV Gian Piero Gasperini và đang sẵn sàng chuyển đến một bến đỗ mới. Nhưng với Atalanta, họ chưa có kế hoạch chia tay Hojlund và Man Utd buộc phải đáp ứng mức phí khổng lồ mà CLB này đề ra.

Trên thực tế, Hojlund lại không mang đến cho Man Utd một sự đảm bảo mà Ten Hag đang tìm kiếm. Sau 32 lần ra sân tại Serie A mùa trước, anh chỉ ghi được 9 bàn, trong khi Ten Hag được cho là muốn sở hữu một tiền đạo trung tâm có khả năng đáp ứng 20-30 bàn thắng/mùa. Theo Athletic, điều này cũng đang ảnh hưởng trực tiếp đến việc Man Utd định giá Hojlund. Cụ thể hơn, đội chủ sân Old Trafford đã khẳng định rằng họ sẽ không chi trả bất kỳ khoản phí nào gần với con số 100 triệu euro mà Atalanta mong muốn.

Huỳnh Phong | 06:00 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục