Ten Hag báo tin buồn về Wan-Bissaka

22:50 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnErik Ten Hag chia sẻ trên trang web của CLB rằng Aaron Wan-Bissaka khó lòng tham dự trận đấu gặp Aston Villa cuối tuần này.

Sau khi chào đón Casemiro, Luke Shaw và Harry Maguire trở lại đội hình, Man Utd không may mất hậu vệ Lisandro Martinez trong thời gian có thể lên tới hai tháng. Trong khi đó, khả năng ra sân của Aaron Wan-Bissaka cũng bị nghi ngờ. 

Erik ten Hag says Manchester United ace could miss Villa after training ground issue - Bóng Đá

 Wan-Bissaka không đá trọn vẹn trong buổi tập gần nhất.

Erik Ten Hag cho biết: "Hôm nay Aaron Wan-Bissaka đang tập luyện. Nhưng sau đó cậu ấy đã rút lui. Vì vậy, vào thời điểm này, tôi không biết cậu ấy đang ở đâu và chẩn đoán là gì. Hy vọng tình hình của cậu ấy không quá tệ."

Wan-Bissaka đã bỏ lỡ cả hai trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ ở Premier League, trong bối cảnh đội nhà có chiến thắng 4-3 trước Wolves và thắng West Ham 3-0. Trong thời gian Wan-Bissaka vắng mặt, Diogo Dalot đã tạo ra hai màn trình diễn xuất sắc.

Vẫn còn phải xem ai sẽ được đá thay cho Martinez ở vị trí trung vệ. Ten Hag có thể chọn Maguire hoặc Victor Lindelof. Ngoài ra, họ còn có Luke Shaw, nhưng có vẻ như nếu kéo anh vào trong, Man Utd sẽ không còn phương án đáng tin cậy ở hành lang trái.

Ngọa Long | 22:20 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục