Tăng cường hàng thủ, Arsenal đưa “đá tảng 1m92” vào tầm ngắm

19:56 Chủ nhật 14/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta muốn chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Arsenal có sự tiến bộ đáng kể trong giai đoạn lượt về. Tuy nhiên thành tích của HLV Arteta cùng các học trò chưa đáp ứng được kỳ vọng. Hiện Pháo thủ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Premier League. Nhiệm vụ chen chân vào top 4 đang cực kỳ khó khăn chứ chưa nói đến mục tiêu vô địch.

Mặc dù rất tích cực trong việc nâng cấp lực lượng trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, rõ ràng đội hình hiện tại của Arsenal vẫn chưa đủ để cạnh tranh với các ông lớn. Chính vì vậy HLV Arteta muốn chiêu mộ thêm một vài bản hợp đồng chất lượng để tăng cường sức mạnh.

Arsenal chiêu mộ Evan N'Dicka - Bóng Đá

 Evan N'Dicka nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Trong kế hoạch xây dựng hàng thủ, cựu trợ lý Man City đã để mắt đến Evan N'Dicka, cầu thủ thuộc biên chế Eintracht Frankfurt. Ở tuổi 21, N'Dicka được xem như một trong những trung vệ triển vọng nhất thế giới hiện tại. Dưới bàn tay của Arteta, chắc chắn anh sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

N'Dicka sở hữu chiều cao 1m92, hứa hẹn sẽ phù hợp với môi trường Premier League. Ngoài ra anh còn có bộ kỹ năng của một trung vệ hiện đại, cũng như tốc độ ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1999 thậm chí còn có thể đá hậu vệ trái khi cần thiết. Nhiều khả năng Arsenal sẽ tiêu tốn 19 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

 
Endo | 18:58 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục