Tăng cường hàng công, Chelsea nhắm mua "bảo ngọc" Serie A

15:18 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Italia mới đây vừa đưa tin, Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm đến một trong những chân sút trẻ hàng đầu Serie A.

Tờ Calciomercato cho hay, Chelsea tỏ ra rất hứng thú với Federico Chiesa, chân sút đang thuộc biên chế Fiorentina. Cầu thủ người Italia là con trai của cây săn bàn trứ danh, Enrico Chiesa và hiện đang là một trong những tài năng trẻ đáng theo dõi nhất ở Serie A.

Cũng như người cha huyền thoại, tiền đạo 21 tuổi sở hữu "bản năng sát thủ" đáng sợ, những tình huống di chuyển thông minh, các pha làm bàn nhạy bén cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

Không những thế, Federico Chiesa còn rất đa năng khi có thể thi đấu ở hầu hết các vị trí trên hàng công như trung phong cắm, tiền đạo cánh, chân kiến tạo và thậm chí cả tiền vệ con thoi.

Tăng cường hàng công, Chelsea nhắm mua

Federico Chiesa được xem như "viên bảo ngọc" của Serie A. 

Với việc Olivier Giroud hiện vẫn đang "tịt ngòi", The Blues đang cần bổ sung một chân sút nhằm "chia lửa" với Morata trong nhiệm vụ ghi bàn.

Nếu chiêu mộ thành công Chiesa, Chelsea sẽ phần nào giải quyết được vấn đề trên. Ngoài ra, với tiềm năng phát triển to lớn cùng lối chơi kỹ thuật, tiền đạo người 21 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành một "quân bài chiến lược" dưới quyền HLV Maurizio Sarri.

Hiện tại, Federico Chiesa đang được định giá 45 triệu Euro (theo Transfermarkt).

Xem Clip tài năng của Federico Chiesa:

Phi Yến | 13:00 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục