Tân binh tiếp theo của Juventus sẽ đến kiểm tra y tế trong 48 giờ tới

21:18 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ thành công Emre Can với giá 0 đồng từ Liverpool, Juventus lại sắp đón thêm một tân binh tiềm năng nữa đến Turin.

Hậu vệ phải của Valencia, Joao Cancelo được cho là bản hợp đồng tiếp theo của Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè. Trang Calciomercato cho biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ đến Turin để kiểm tra y tế trong 48 giờ tới.

Joao Cancelo vốn thuộc biên chế của Valencia, tuy nhiên, do không cạnh tranh được vị trí chính thức tại sân Mestalla, hậu vệ 24 tuổi đã phải rời đội bóng để chuyển đến Inter Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa rồi. 

Trong màu áo Nerazzurri, Cancelo thi đấu khá ấn tượng. Anh đã ghi được 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân cho Inter Milan.

Tân binh tiếp theo của Juventus sẽ đến kiểm tra y tế trong 48 giờ nữa - Bóng Đá

Joao Cancelo đã thi đấu rất hay trong khoảng thời gian cho mượn tại Inter Milan. 

Với phong độ thuyết phục đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên bên phía Juventus. 

Được biết để có được sự phục vụ của Joao Cancelo, "Lão bà" phải bỏ ra tổng số tiền lên đến 40 triệu Euro, trả dần trong 3 năm.

Với sự bổ sung đến từ hậu vệ 24 tuổi, Juventus sẽ gia cố thêm đáng kể sức mạnh ở hàng phòng ngự. Đặc biệt khi những cái tên như Mattia De Sciglio vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng, còn Alex Sandro đang tỏ ra "lung lay" trước lời mời gọi từ MU.

Xem Highlights những pha bóng ấn tượng của Joao Cancelo:

Phi Yến | 12:50 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục