Tân binh hụt M.U sẽ là mảnh ghép chất lượng cho Arsenal

10:43 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang nhắm đến một mục tiêu vừa đảm bảo chất lượng vừa có mức giá phải chăng.

Dù đã bổ sung Declan Rice ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên Arsenal vẫn cần tìm thêm mảnh ghép nơi tuyến giữa. Ở thời điểm hiện tại đội hình của họ vẫn đang hoạt động ổn với tam tấu Rice - Kai Havertz và Martin Odegaard.

Mặc dù vậy, Mikel Arteta cần sự đa dạng chiến thuật cũng như tăng cường thêm chiều sâu đội hình. Mùa giải tới có thể sẽ là thời điểm Pháo thủ hướng tham vọng cạnh tranh danh hiệu ra mọi đấu trường. Vì thế, việc chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt nhân sự thực sự cần thiết.

 - Bóng Đá

 Arsenal vẫn cần tăng cường chất lượng tuyến giữa. 

Trên thực tế, Arsenal vẫn còn đó những lựa chọn cho hàng tiền vệ có thể kể đến như Thomas Partey hay Jorginho. Nhưng những cái tên này không thể đảm bảo tính liên tục mỗi khi lịch thi đấu trở nên dày đặc.

Partey đã nghỉ thi đấu hơn 60 trận kể từ lúc đặt chân đến Emirates. Mùa giải năm nay ngôi sao người Ghana tiếp tục ngồi ngoài dài hạn và vẫn chưa đảm bảo thể lực để trở lại thi đấu.

Còn về phần Jorginho, cầu thủ người Ý được xem như quân bài chiến thuật nhiều hơn, bởi anh đã tuổi tác cao. Không loại trừ khả năng Jorginho sẽ rời Emirates vào cuối mùa giải bởi cho đến hiện tại, đôi bên vẫn chưa công bố giao kèo mới dù thời hạn chỉ còn đến tháng 6.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Arsenal sẽ bổ sung thêm tiền vệ khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Những cái tên miễn phí hot nhất 2024: Mbappe, Rabiot, Dier góp mặt - Bóng Đá

 Rabiot từng tiến gần đến Man Utd.

Hiện vẫn chưa rõ mục tiêu cụ thể mà Pháo thủ nhắm đến. Truyền thông cho rằng, những cái tên sáng giá như Amadou Onana hay Martin Zubimendi sẽ sớm được đại diện Bắc London liên hệ.

Nhưng bên cạnh đó, Arsenal cũng có thể hướng đến một phương án kinh tế hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, đó là Adrien Rabiot.

Tương tự như Jorginho, cầu thủ người Pháp hiện chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 tại Juventus. Vì thế, việc chiêu mộ Rabiot chỉ cần thông qua phía người đại diện.

Dù biết rằng, mẹ (đồng thời là người đại diện) của cựu sao PSG luôn đưa ra những đòi hỏi cao, thậm chí Man Utd cũng phải ''quay xe'' sau cuộc đàm phán với bà vào mùa hè 2022.

Tuy nhiên Arsenal ở thời điểm hiện tại đang ở vị thế khác. Đội chủ sân Emirates khẳng định vị thế tại Premier League và họ tiếp tục cho thấy tham vọng tại đấu trường Champions League sau những màn trình diễn ấn tượng tại lượt trận vòng bảng.

“We tell ourselves we can win it” – Rabiot reveals Juventus squad’s Scudetto ambitions - Bóng Đá

 Tiền vệ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ. 

Hơn thế nữa, Arsenal đang sở hữu một đội hình chất lượng, đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu. Chính vì vậy, sức hút mà họ đem lại thực sự rất lớn.

Cần nhớ rằng, Rabiot từng bày tỏ mong muốn chuyển đến Premier League và việc gia nhập một tập thể giàu khát khao như Pháo thủ sẽ càng thu hút chân chuyền này hơn.

Cựu cầu thủ PSG đã khẳng định đẳng cấp trong cả màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Anh có thể chơi hầu hết vị trí nơi tuyến giữa và vì vậy, sự hiện diện của anh tại Emirates hứa hẹn sẽ giúp Arteta có thêm nhiều lựa chọn trong việc kết hợp những tiền vệ hàng đầu lại với nhau, từ đó giải quyết triệt để vấn đề nơi khu vực này. 

Trường Sơn | 10:13 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục