Tân binh Chelsea được khen giỏi hơn Kai Havertz

20:00 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Danny Murphy cho rằng tân binh của Chelsea, Joao Felix xuất sắc hơn 3 ngôi sao của The Blues là Kai Havertz, Christian Pulisic và Hakim Ziyech.

 

Murphy mô tả Felix là một tài năng đặc biệt, khẳng định rằng anh sẽ cải thiện các phương án tấn công của Chelsea giữa bối cảnh họ đã vật lộn với các tiền đạo nhiều năm qua.

Chelsea đã xác nhận việc ký hợp đồng với Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid trong phần còn lại của mùa giải. Đội bóng của Graham Potter đã đánh bại các đối thủ như Arsenal và Manchester United ở Premier League để ký hợp đồng với Felix, giá gần 10 triệu bảng.

Chelsea trao số áo huyền thoại cho Joao Felix - Bóng Đá

 Felix từng là tài năng trẻ số 1 thế giới.

Murphy nói với talkSPORT: "Nếu bỏ qua khía cạnh tiền bạc trong một phút, thì cách tôi nhìn nhận việc này là tôi sẽ chọn Joao Felix thay vì Hakim Ziyech, tôi sẽ chọn cậu ấy thay vì Christian Pulisic, và tôi sẽ chọn anh ấy thay vì Kai Havertz."

"Felix và Havertz khá giống nhau, vì vậy có lẽ đó sẽ là một cuộc tranh luận. Nhưng Felix sẽ cải thiện các lựa chọn của họ trong phạm vi rộng. Cậu ấy sẽ giữ bóng, vượt qua các đối thủ, cậu ấy có kỹ thuật đẹp mắt, cậu ấy mạnh mẽ, cậu ấy có tài năng ma thuật."

Thanh Vũ | 19:02 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục