Tân binh cập bến, 2 cầu thủ bật bãi khỏi M.U

08:08 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình song song với việc chiêu mộ tân binh.

 

Manchester United đã thực hiện một cú lật kèo trên thị trường chuyển nhượng khi cuỗm mất mục tiêu hàng đầu của Lyon - Tyrell Malacia. Ngôi sao thuộc biên chế Feyenoord từng tiến gần đến thỏa thuận gia nhập đội bóng nước Pháp, tuy nhiên trước sự quan tâm đặc biệt từ phía Manchester United, thương vụ này đã xoay chuyển.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro, cộng thêm 2 triệu euro phụ phí để thuyết phục đại diện Hà Lan nhả người. Trong khi đó, cuộc đàm phán với Malacia cũng diễn ra suôn sẻ khi đôi bên đã thống nhất hầu hết các điều khoản cá nhân. 

Feyenoord director on MAlacia to Man Utd - Bóng Đá

 Malacia đang rất gần Man Utd.

Như vậy, nếu không có diễn biến bất ngờ nào xảy ra, khả năng cao Man Utd sẽ sớm công bố tân binh 22 tuổi trong thời gian tới. Sự hiện diện của Malacia hứa hẹn sẽ mang đến sự nâng cấp đáng kể cho vị trí hậu vệ trái Quỷ đỏ. Tuy nhiên ở hướng ngược lại, họ cũng sẽ cần phải giải phóng bớt không gian nơi khu vực này bởi trong tay HLV Erik ten Hag đang có khá nhiều lựa chọn.

Tờ The Times cho hay, thuyền trưởng 52 tuổi đang cân nhắc việc đẩy bộ đôi Alex Telles và Brandon Williams khỏi Old Trafford. Telles dù đã được trao cơ hội khá nhiều dưới thời Ralf Rangnick nhưng không thể khẳng định bản thân, còn trong khi đó, tài năng trẻ Williams cũng chẳng thể để lại ấn tượng trong quãng thời gian cho mượn tại Norwich.

Chính vì vậy, Ten Hag dự định sẽ bán cả hai cầu thủ nói trên và để cơ hội cạnh tranh lại cho Malacia và Luke Shaw.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 07:10 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục