Tân binh Arsenal thiết lập 3 kỷ lục ngay khi tới Emirates

06:52 Thứ bảy 04/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnJakub Kiwior cho thấy tiềm năng rất lớn và có thể trở thành trụ cột của CLB chủ sân Emirates.

 

Trong tháng 1/2023, Jakub Kiwior gia nhập Arsenal từ Spezia theo một hợp đồng dài hạn. Tại Emirates, cầu thủ 22 tuổi khoác áo số 15. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ này tiêu tốn của Pháo thủ 25 triệu euro.

Sở hữu thể hình to lớn, Kiwior có lợi thế đáng kể trong các pha tranh chấp tay đôi. Kiwior là một hậu vệ có lối chơi thận trọng, không có xu hướng đưa ra những quyết định hấp tấp hoặc bỏ vị trí.

Jakub Kiwior breaks fitness records in Arsenal training sessions - Bóng Đá

 Tân binh của Arsenal sớm gây ấn tượng.

Cầu thủ này kiểm soát bóng đơn giản, không giữ bóng quá lâu và phân phối nhanh, được đánh giá phù hợp với phong cách của Arsenal.

Theo London World, Kiwior tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức trong các buổi tập đầu tiên với Arsenal. Anh phá vỡ 3 kỷ lục trong các bài kiểm tra thể lực.

Báo cáo tuyên bố rằng chàng trai 22 tuổi thiết lập các tiêu chuẩn mới với tốc độ chạy nước rút nhanh nhất, tốc độ bật nhảy nhanh nhất và nhảy đứng tốt nhất.

Kiwior cho thấy anh vô cùng dẻo dai và nhanh nhẹn. Ngoài ra, anh còn có kinh nghiệm chinh chiến, đọc trận đấu tốt và sự linh hoạt trong lối chơi.

Tiểu Lam | 05:54 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục