"Tại sao không nghĩ Olympic Việt Nam sẽ đi tiếp một cách chính danh?"

14:47 Thứ tư 20/09/2023 | 1

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin Olympic Việt Nam sẽ 'đường đường chính chính" giành vé đi tiếp tại ASIAD 19.

Thắng lợi 4-2 trước Mông Cổ giúp Olympic Việt Nam khởi đầu thuận lợi ở ASIAD 19. Tuy vậy, những sai sót trong khâu phòng ngự khiến NHM không khỏi lo lắng trước màn đối đầu với 2 đối thủ rất mạnh là Olympic Iran và Saudi Arabia. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn phê bình các học trò. Theo nhà cầm quân người Khánh Hòa, Olympic Việt Nam "đá như vậy sẽ phải về nước sớm".

 HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin Olympic Việt Nam sẽ 'đường đường chính chính" giành vé đi tiếp tại ASIAD 19. Ảnh: VietNamNet.

Tuy vậy, trong chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra tự tin về khả năng đi tiếp của Olympic Việt Nam.

"Tôi biết người hâm mộ đang lo lắng đến các kịch bản không thuận lợi cho Olympic Việt Nam và khuyên tôi cố gắng tránh thua đậm, cố gắng cầm hòa, cố gắng kiếm 1 điểm trong 2 trận sắp tới. Nhưng tại sao chúng ta không dám nghĩ là Olympic Việt Nam sẽ vào vòng trong một cách đàng hoàng, chính danh?.

Hai đối thủ Iran và Saudi Arabia có trình độ cao hơn, già dặn hơn trong khi chúng ta có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải. Nhưng đã đến đây thì chúng ta không phải ngại bất cứ đối thủ nào. Hãy sửa sai, khiêm tốn, tôn trọng họ nhưng cần biết đề cao năng lực, phẩm cách của chúng ta để đàng hoàng bước về phía trước," thuyền trưởng Olympic Việt Nam bày tỏ.

Bảo Bảo | 13:49 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục