Tái ngộ Ronaldo, kế hoạch của Zidane là gì?

21:27 Thứ bảy 07/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane dường như cũng rất bất ngờ trước khả năng có thể tái hợp với Cristiano Ronaldo.

Trong 24 giờ qua, truyền thông tại Italia đã bất ngờ xuất hiện thông tin Juventus đang muốn tìm một HLV mới để thay thế Sarri sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo đó, Zidane chính là cái tên đầu tiên mà Lão Phu Nhân muốn nhắm đến.

Nếu có thể đưa Zidane trở lại Turin (từng là cầu thủ của Juventus trong quá khứ), các nhà đương kim vô địch Serie A sẽ giúp thầy trò Zidane - Ronaldo tái ngộ sau một thời gian dài xa cách.

Bản thân Zidane cũng đã từng thừa nhận trước truyền thông rất nhớ Ronaldo, và đó cũng có thể sẽ là cơ sở để chiến lược gia người Pháp cân nhắc nhận lời của Bà Đầm Già.

Tái ngộ Ronaldo, kế hoạch của Zidane là gì? - Bóng Đá

 Đã xuất hiện tin đồn về việc Zidane có thể tái hợp với Ronaldo.

Tuy nhiên chia sẻ trên ESPN, dường như Zidane chẳng hề có kế hoạch gì cho việc tái hợp với Ronaldo, khi ông còn chẳng biết tý thông tin gì từ Juventus:

"Không, không. Chẳng ai liên hệ với tôi cả. Thực tế tôi cũng chẳng biết gì cả. Bạn biết truyền thông là thế nào rồi đấy, mọi người luôn nói rất nhiều thứ."

Tuy nhiên bản thân Zidane cũng không chắc sẽ tiếp tục gắn bó với Real: "Biết trước điều gì sẽ tới là điều không tồn tại. Tôi vẫn luôn ủng hộ đội bóng, tôi đang là HLV của Real vào ngày hôm nay, nhưng ngày mai có thể sẽ khác."

Video phỏng vấn Zidane:

Kỳ Anh | 20:29 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục