Tài năng 17 tuổi của Arsenal: "Một trải nghiệm tuyệt vời"

11:20 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt nhận được nhiều lời khen ngợi và động viên từ các ngôi sao đội 1 của Pháo thủ thành London.

Charlie Patino là ngôi sao tuổi teen đầy triển vọng của Arsenal. Được đánh giá cao sau những màn trình diễn ở đội U23, Patino được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện trên đội 1 của Pháo thủ. Bản thân Patino cũng cảm thấy đang rất thoải mái với việc được tập luyện cùng đội một của Arsenal. Patino biết ơn sự ủng hộ của các ngôi sao Premier League như Pierre Emerick-Aubameyang, Ben White và Alexandre Lacazette trong đội hình. 

Những lời động viên và tán dương Patino được các đàn anh nói rất nhiều thời gian qua. Nhiều đến mức, theo lời của HLV Mikel Arteta, cầu thủ 17 tuổi khi đó đã 'rất gần' với việc ra mắt Pháo thủ trong chiến thắng tại Carabao Cup hồi tháng 9 trước AFC Wimbledon. Patino hiện đang mài giũa tài năng của mình từng ngày để tiếp bước Bukayo Saka và Emile Smith Rowe.

‘BRILLIANT EXPERIENCE’: ARSENAL TEEN SAYS AUBAMEYANG AND SAKA ARE MENTORING HIM - Bóng Đá

Patino là gương mặt trẻ rất triển vọng của Arsenal.

Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc cùng với các huấn luyện viên và cầu thủ của đội một."

Bạn thực sự phải giỏi như thế nào để có được một vị trí trong đội. Tất cả các cầu thủ đã thực sự ủng hộ và tôi đã trò chuyện thường xuyên với Laca, Ben (White), Pablo (Mari), Emile và Bukayo.” 

Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi vì câu lạc bộ đã giúp tôi có được vị trí như ngày hôm nay và tôi hy vọng đó chỉ là khởi đầu cho những điều tốt đẹp hơn sẽ đến trong tương lai tại Arsenal.” 

Arteta phát biểu về Ramsdale: 

 
Minh Trí | 10:22 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục