Tái hợp El Matador, Napoli gặp khó trước Man Utd, Chelsea

17:19 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của Manchester United sẽ khiến tham vọng đưa chân sút người Uruguay về San Paolo trở nên đặc biệt khó khăn với Napoli.

Mùa giải 2018 – 2019 coi như đã kết thúc với Napoli khi họ đã thất bại trên tất cả các đấu trường. Vậy nên, ngay từ bây giờ, Partenopei đã chuẩn bị cho kì chuyển nhượng mùa hè. Đội chủ sân San Paolo hứa hẹn sẽ khuynh đảo khắp châu Âu để đưa về những bản hợp đồng chất lượng nhằm hiện thực hóa giấc mơ Scudetto.

 - Bóng Đá

 Napoli gặp khó trong thương vụ mang tên Edinson Cavani.

Edinson Cavani đã trở thành mục tiêu của Napoli. HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất thích thú với việc sở hữu thêm 1 trung phong cổ điển với khả năng săn bàn đầy ấn tượng. Mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa sát thủ người Uruguay với PSG, đặc biệt là khi Parisiens không còn duy trì được sự thống trị tại giải quốc nội, đang khiến nhiều người tin rằng anh sẽ rời Parc des Princes vào mùa hè sắp tới.

Tuy nhiên, theo Calciomercato, nhiều khả năng El Matador sẽ từ chối cơ hội quay trở lại San Paolo. Manchester United, Chelsea vẫn đang theo dõi Cavani và sẵn sàng gửi đến PSG 1 khoản tiền lớn để chiêu mộ chân sút 32 tuổi. Tiền đạo người Uruguay đã bày tỏ mong muốn chuyển sang Premier League từ lâu và khi cơ hội đến, sẽ rất khó để anh từ chối.

Bên cạnh đó, việc Chủ tịch Aurelio de Laurentiis yêu cầu Cavani phải giảm lương để trở về San Paolo cũng khiến anh không cảm thấy mặn mà với lời đề nghị từ đội bóng cũ. Vậy nên, Partenopei nên tìm kiếm 1 gương mặt khác thay vì theo đuổi El Matador.

Faro | 16:30 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục