Tái đấu Indonesia, HLV Troussier ra tuyên bố bất ngờ

15:04 Thứ hai 25/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier có những lời phát biểu gây chú ý trước thời điểm ĐT Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà.

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu lượt về với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 trên sân Mỹ Đình. Ở màn đọ sức trước đó trên sân khách, Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội đã đã thua trận với tỷ số 0-1 và để đối thủ xứ vạn đảo chiếm lấy vị trí nhì bảng F.

HLV Troussier mong được khán giả ủng hộ - Bóng Đá

 HLV Troussier có những chia sẻ trước màn tái đấu Indonesia. Ảnh: Báo Thanh Niên

Dù vậy khi trở về sân nhà, các cầu thủ Việt Nam được kỳ vọng sẽ trả thành công món nợ tại Gelora Bung Karno. HLV Philippe Troussier từng gây xôn xao dư luận khi khẳng định phần lớn người hâm mộ không ủng hộ ĐT Việt Nam và mong muốn ông sớm bị sa thải. Tuy nhiên ở cuộc họp báo trước thềm màn tái đấu Indonesia, nhà cầm quân người Pháp gây bất ngờ khi kêu gọi sự cổ vũ của khán giả trong và ngoài sân Mỹ Đình.

"Đây là trận thứ 4 của chúng tôi tại vòng loại thứ 2. Chúng tôi vẫn giữ nguyên mục tiêu là giành kết quả tốt nhất để đi vào vòng loại thứ 3. Mục tiêu là làm thế nào đi tiếp. Cùng với trận này chúng tôi còn 2 trận đấu nữa. Ở hoàn cạnh hiện tại với tình thế bảng đấu chúng tôi vẫn nắm quyền chủ động.

Hiện tại chúng tôi không có sự nghi ngờ nào về mục tiêu cuối cùng. Bởi 2 trong 3 trận đấu tới chúng tôi được đá sân nhà. Đây là lợi thế lớn và vì vậy chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của càng đông khán giả càng tốt cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đến cùng. Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm của mình, ý thức được cần thể hiện sự chủ động. Tôi tin cầu thủ ý thức được điều đó, họ tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu đề ra." - Báo Thanh Niên dẫn lời HLV Troussier.

Dương Quang | 14:34 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục