'Tadic là cầu thủ xuất sắc nhất ở Hà Lan, làm sao Ten Hag thành công được ở M.U?'

16:24 Thứ tư 13/04/2022

TinTheThao.com.vnPaul Merson cho rằng HLV Erik ten Hag của Ajax có thể gặp khó khăn để đạt được kỳ vọng ở Manchester United.

 

Ten Hag nói về Hakim Ziyech

Mặc dù Ten Hag là cái tên được yêu thích đối với người hâm mộ United, nhưng Merson vẫn e ngại về việc liệu cựu HLV của FC Utrecht có thể làm tốt ở đội bóng lớn này hay không. Ông đã vạch ra sự khác biệt lớn về chất lượng giữa Premier League và Eredivisie.

Merson nói với Sky Sports: "Nếu Erik ten Hag nhận công việc này, anh ấy nên là người đã làm việc ở đây trong nhiều năm. Anh ấy chưa bao giờ làm việc ở giải đấu này trước đây và anh ấy chưa bao giờ thực sự làm việc với những cầu thủ bóng đá lớn."

Tadic on van de Beek  - Bóng Đá

 Tadic trở thành cầu thủ chủ chốt khi rời Ngoại hạng Anh đến Ajax.

"Anh ấy đã thúc đẩy các cầu thủ hướng tới những bước đi lớn, trong khi các cầu thủ United đã ở trên đỉnh cao. Khi bạn nhìn vào Eredivisie, Dusan Tadic là cầu thủ xuất sắc nhất ở đó. Tôi không nói cậu ấy không phải là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy sẽ ở đâu trong top 50 ở Premier League?"

"Tôi không thấy bất kỳ ai phải ngã xuống để ngăn cản cậu ấy khi cậu ấy ở Southampton, nói vậy để so sánh bối cảnh của hai giải đấu."

Ông nói thêm: "Họ vẫn đang cố gắng kết thúc trong top 4 nhưng họ thực sự tồi tệ. Đối với tôi, đây là những gì United xứng đáng nhận được sau khi đưa về một HLV tạm quyền."

Thanh Vũ | 15:26 13/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục