Sven Ulreich biết rõ vị trí của mình tại Bayern Munich

11:35 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sabener51, Sven Ulreich tiết lộ ai là thủ môn số 1 của Bayern Munich lúc này.

Ở giai đoạn đầu mùa giải này, thủ thành Sven Ulreich đã có những màn trình diễn ấn tượng khi cùng Bayern Munich giành được 9 chiến thắng và 2 trận hòa, trong đó có 3 trận giữ sạch lưới.

Tuy nhiên, kể từ khi Manuel Neuer trở lại trong trận thắng 8-0 trước Darmstadt tại Bundesliga thì Ulreich phải trở lại băng ghế dự bị của Hùm xám xứ Bavaria.

Sven Ulreich biết rõ vị trí của mình tại Bayern Munich - Bóng Đá

Ulreich đã có khởi đầu mùa giải xuất sắc khi thay thế Neuer.

Theo nguồn tin từ Sabener51 thông qua iMiaSanMia, Ulreich hiểu rõ vị trí của mình sau khi Neuer trở lại: “Khi bạn được thi đấu và mọi thứ diễn ra tốt thì việc trở lại băng ghế dự bị không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhưng tôi biết công việc của mình tại Bayern là gì và tôi thực sự vui mừng khi Manu trở lại. Tôi luôn biết rằng mình sẽ giúp anh ấy trong buổi tập để có một sự trở lại tốt nhất."

“Sự cạnh tranh là một phần của công việc, nó là thiết yếu để đi xa trong thể thao. Nhưng việc biết vị trí của mình trong đội cũng quan trọng, chúng tôi có thứ bậc rõ ràng và Manu là số một. Nhưng anh ấy cũng phải luyện tập hết sức mình trong mỗi buổi tập để đạt được 100% phong độ trước mỗi trận đấu."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:37 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục