Sửng sốt World Cup sôi động khác... dành cho gái bán dâm Brazil

19:56 Thứ tư 18/06/2014

Giống như đa phần người dân đang cuồng nhiệt với World Cup, những cô gái bán dâm ở Brazil cũng có cách riêng để hòa mình vào ngày hội này.

Ở Brazil, bóng đá, du lịch và mại dâm dường như đã là một mối liên hệ khó có thể tách rời. Nhắc đến mại dâm ở Brazil, nhiều người thấy hơi ái ngại nhưng sự thật... đó là một phần của du lịch nước này. Nếu như các cầu thủ tranh tài trên sân cỏ, người dân đổ đến các sân vận động... thì trên đường phố, những cô gái bán dâm cũng tham gia một giải World Cup dành cho riêng mình.
Trên đường phố Belo Horizonte - kinh đô của bar và tình dục ở Brazil những ngày này, nhiều cô gái bán dâm đã hợp lại với nhau, lập thành một đội bóng và thi đấu với sinh viên các trường đại học trong thành phố. Đội bóng của các cô gái bán dâm được gọi với cái tên “Naked Football Clup”.
Những cô gái bán dâm mặc bộ quần áo thi đấu màu vàng xanh truyền thống của tuyển Brazil, họ thuộc nhiều lứa tuổi, có cả những cô nàng trẻ trung và cả những gái mại dâm dường như đã... “hết đát”. Họ chơi bóng không chỉ để hòa mình vào bầu không khí World Cup mà còn là để kêu gọi mọi người quan tâm đến quyền lợi của các “công nhân sex”.
Nơi thi đấu của các cô gái bán dâm rất thô sơ, họ phải sử dụng cột biển báo giao thông làm cầu môn, dùng vôi vẽ lên đường để tạo thành sân bóng. Nhưng sự vô tư, hồ hởi của những nữ cầu thủ đặc biệt này vẫn khiến nhiều vị khách bị thu hút.
Được biết những trận đấu bóng trên đường phố này có sự “nhúng tay” của Hiệp hội gái bán dâm Minas Gerais. Hiệp hội này luôn đòi quyền lợi công bằng cho gái bán dâm, chống lại sự xỉ nhục và những hành động vi phạm quyền của những cô gái này.
Với Minas Gerais, mại dâm là một nghề kiếm sống giống như bao nghề nghiệp khác và với một đất nước coi mại dâm là một nghề hợp pháp như Brazil, chẳng có lý do gì để các “công nhân sex” phải chịu sự xỉ nhục và phân biệt.
World Cup của gái mại dâm trên đường phố là một nét mới thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng, những vị khách du lịch đến với Brazil những ngày này.
Trong những ngày không khí World Cup đang tràn ngập xứ sở samba, những cô gái mại dâm như tất bật hơn, có nhiều việc hơn khi ngày ngày đón tiếp nhiều vị khách du lịch. Họ mặc áo của Selecao, được đào tạo tiếng Anh để tăng khả năng giao tiếp với các vị khách nước ngoài.
Mại dâm là nghề hợp pháp ở Brazil nhưng sẽ là bất hợp pháp nếu các nhà thổ chứa chấp gái mại dâm không đúng theo quy định.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục