Sự thật ngã ngửa về thương vụ Arsenal - Ramsdale

16:26 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Charles Watts đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Charles Watts, thực chất Aaron Ramsdale ban đầu chỉ là phương án thay thế do Arsenal không thể chiêu mộ David Raya. Ký giả người Anh cho biết:

"Thương vụ David Raya đã gây ra rất nhiều sự chú ý vào mùa Hè năm ngoái, nhưng giờ đây, Raya đang cho thấy lý do tại sao Arteta lại tận dụng cơ hội để đưa cậu ấy về từ Brentford."

"Raya là thủ môn mà Arteta luôn mong muốn. Ông ấy muốn có Raya để thay thế Bernd Leno, nhưng thỏa thuận không thể được thực hiện vào thời điểm đó với Brentford, thế nên Aaron Ramsdale đã đến thay thế."

Mắc sai lầm ngớ ngẩn, thời gian cho Ramsdale đã hết? - Bóng Đá

 Ramsdale chỉ là "người thay thế".

"Ramsdale đã làm rất tốt và Arsenal hài lòng với cậu ấy, nhưng khi Matt Turner quyết định rời Arsenal vào mùa Hè năm ngoái, và Nottingham Forest đưa ra một thỏa thuận giúp Arsenal kiếm được lợi nhuận, Pháo thủ đã hành động nhanh chóng."

"Lần này, Arsenal có thể chiêu mộ Raya. Thật bất ngờ, nhưng cơ hội đến và Arteta đã nắm bắt được nó. Đó là một quyết định quan trọng, nhưng Arteta cảm thấy thương vụ này sẽ cải thiện được đội bóng."

Huỳnh Phong | 15:28 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục