"Sự hiện diện của Mourinho tại M.U khiến Pogba gặp khó khăn"

14:05 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ ở Juventus, Alessandro Matri, đã đổ lỗi cho Jose Mourinho khi Paul Pogba thất bại ở Manchester United.

Paul Pogba chỉ mới 23 tuổi khi tái gia nhập Manchester United với mức phí kỷ lục thế giới khi đó là 89 triệu bảng. Nhưng thay vì giúp Pogba, những lời chỉ trích không mấy dễ chịu của Mourinho lại dẫn đến sự chia rẽ trong phòng thay đồ, góp phần khiến CĐV ác cảm với Pogba.

Matri nói với DAZN, đưa ra sự so sánh với cách Mourinho đối xử với đội trưởng Roma Lorenzo Pellegrini mùa này: "Đối với tôi, Pogba là một cầu thủ 'vận động viên'. Cậu ấy trông giống như một cầu thủ bóng rổ. Cậu ấy kết hợp chiều cao và sức mạnh với kỹ thuật."

Richard Keys sensationally claims Jose Mourinho 'PLANNED' to get sacked at Man United by leaving out club-record signing Paul Pogba and it 'worked perfectly' - Bóng Đá

 Mourinho không ngại chỉ trích cầu thủ của mình.

"Đối với tôi, sự hiện diện của Mourinho tại Manchester United khiến Pogba đã phải chịu đựng rất nhiều. Mourinho tiếp cận cậu ấy giống như cách ông ấy đã làm với Pellegrini. Ông ấy khiến Pogba cảm thấy mình quan trọng và sau đó xảy ra xung đột."

Giống như vào năm 2019 khi Man United sa thải Mourinho và mang về Ole Gunnar Solskjaer, Pellegrini đã có được sự hồi sinh, giống như Pogba, khi một huyền thoại của câu lạc bộ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tạm thời.

Thanh Vũ | 13:07 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục