Steven Gerrard ra điều kiện để trở lại dẫn dắt Liverpool

17:55 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh đang được kỳ vọng sẽ là cái tên tiếp theo thay thế Jurgen Klopp tiếp quản The Kop.

Đội chủ sân Anfield đang trải qua 4 vòng đấu liên tiếp toàn thua. Hiện họ đang kém ngôi đầu của Man City đến 19 điểm, cơ hội bảo vệ chức vô địch gần như là không còn. Thậm chí nhiệm vụ có 1 suất trong top 4 cũng đang trở nên khó khăn nếu như phong độ của The Kop không được cải thiện.

Thành tích yếu kém của Liverpool trong thời gian qua khiến chiếc ghế của HLV Jurgen Klopp đang lung lay dữ dội. Trước mắt đội chủ sân Anfield chỉ còn đấu trường Champions League để đặt mục tiêu vô địch. Nếu thất bại, việc cựu thuyền trưởng Dortmund nhận trát sa thải từ BLĐ hoàn toàn có thể xảy ra.

Gerrad ra điều kiện trở lại Liverpool - Bóng Đá

 Gerrard được kỳ vọng sẽ thay thế Jurgen Klopp.

Truyền thông Anh đã bắt đầu chỉ ra những ứng viên có thể thay thế Klopp tiếp quản chiếc ghế nóng tại Anfield. Hàng loạt những chiến lược gia tên tuổi như Rafael Benitez, Julian Nagelsmann hay Massimiliano Allegri được điểm mặt. Thế nhưng với CĐV Liverpool, họ đang mong chờ sự trở lại của Steven Gerrard.

Cựu thủ quân của The Kop đang rất thành công trong vai trò HLV trưởng của Rangers. Khi được hỏi về khả năng trở lại dẫn dắt đội bóng cũ, Gerrard cho biết: “Tôi hiểu lý do tại sao mọi người lại kỳ vọng tôi sẽ kế nhiệm Klopp, bởi vì tôi là đội trưởng của CLB trong một thời gian dài, và một phần lớn người hâm mộ muốn tôi trở lại CLB.

Nhưng tôi đủ sáng suốt để nhận ra rằng, trước hết, bạn phải đủ tốt. Chủ sở hữu cần phải nghĩ rằng tôi là người phù hợp.”

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Endo | 16:57 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục