Steven Gerrard: ‘Curtis Jones tài năng hơn tôi’

06:35 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnSau những màn trình diễn ấn tượng gần đây, tiền vệ trẻ của Liverpool nhận về những lời có cánh từ đàn anh.

 

Curtis Jones – tài năng cây nhà lá vườn của Liverpool – đang thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu trong những vòng đấu gần đây. Một trong số những người ấn tượng với sao trẻ 22 tuổi phải kể tới huyền thoại Steven Gerrard.

Trong một buổi phỏng vấn với The Anfield Wrap, Gerrard chia sẻ góc nhìn về người đàn em như sau: “Học viện Liverpool cảm thấy Curtis Jones đã sẵn sàng chơi cho đội một và bản thân cậu ấy cũng rất muốn vậy. Nhìn màn thể hiện của Jones trước Everton và Man United, tôi biết cậu ấy hội tụ đủ yếu tố để chơi cho Liverpool. Jones kỹ thuật hơn tôi, khả năng rê bóng, kiểm soát bóng của cậu ấy cũng rất ấn tượng”.

Chelsea góp 2 cầu thủ cho tuyển U21 Anh - Bóng Đá

Curtis Jones là tiền vệ sáng của hiện tại và cả tương lai Liverpool.

Từ một cầu thủ chuyên sắm vai dự bị, Curtis Jones đã được HLV Jurgen Klopp tin tưởng, trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Trong những vòng đấu gần đây, trung bình tiền vệ trẻ sinh năm 2001 góp mặt 73 phút trong màu áo "Lữ đoàn đỏ". “Hãy ở lại Liverpool vì Curtis Jones. Cậu ta sẽ không làm ông thất vọng đâu”, Cựu đội trưởng một thời nói với Klopp.

Curtis Jones đã ra sân 17 trận cho Liverpool tại Premier League. Anh đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo. Đáng chú ý, 2 trong số 3 pha lập công của Jones đến từ cuộc đối đầu Leicester City trong khuôn khổ vòng 36 Premier League.

Minh Đức | 05:37 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục