Sterling giúp Chelsea tiến gần đến ngọc quý

22:00 Thứ hai 25/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Soccernet.ng, tiền đạo Raheem Sterling đã thuyết phục thành công tài năng trẻ Hafiz Umar Ibrahim đến Chelsea thử việc.

Ibrahim, 18 tuổi, là cầu thủ mang quốc tịch Nigeria và đang gây sốt trên các phương tiện truyền thông châu Âu thời gian gần đây sau khi trung phong này ghi 10 bàn thắng chỉ sau 6 lần ra sân tại một giải đấu dành cho lứa trẻ ở Italia, qua đó trở thành Vua phá lưới giải này. 

Màn trình diễn ấn tượng nơi tiền đạo sinh năm 2005 đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn Lục địa già nhưng Chelsea là đội bóng nhanh chân hơn cả để thuyết phục Ibrahim đến lò Cobham thử việc trong 2 tuần. 

Và theo nguồn tin mới đây từ Soccernet.ng, lợi thế của đội chủ sân Stamford Bridge trong thương vụ này đến từ việc tiền đạo Sterling đã sớm tiếp cận với Ibrahim và thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng với The Blues.

Raheem Sterling helps Chelsea secure exciting striker trial - Bóng Đá

 Ibrahim có thể gia nhập Chelsea. 

Cũng theo nguồn tin trên, nếu trung phong 18 tuổi gây ấn tượng với những tuyển trạch viên của Chelsea, Ibrahim sẽ ngay lập tức được thi đấu cho CLB Strasbourg ở giải Ligue 1 (CLB cùng chủ sở hữu với Chelsea). 

Kể từ khi bổ nhiệm Joe Shields vào chiếc ghế giám đốc tuyển trạch, Chelsea đã ưu tiên ký hợp đồng với nhiều cầu thủ gốc Phi thời gian qua. Trước đó, Shields đã giúp CLB tây London chiêu mộ thành công tiền đạo Dujuan Richards từ Jamaica.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:02 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục