Stefano Pioli: "Họ sẽ không vui khi đối đầu một đội bóng như Milan"

05:44 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sport Italia, thuyền trưởng 58 tuổi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ sau khi AC Milan giành vé đi tiếp ở Europa League.

AC Milan có chuyến hành quân đến sân nhà của Rennes trong khuôn khổ lượt về vòng play-off Europa League. Kết quả chung cuộc, Milan nhận thất bại 2-3. Tuy nhiên, đại diện Serie A vẫn giành vé đi tiếp khi thắng 5-3 sau hai lượt trận.

Benjamin Bourigeaud là ngôi sao sáng trận này. Cầu thủ 30 tuổi lập hattrick cho Rennes, bao gồm 2 tình huống đá 11m thành công. Đáng tiếc, sự tỏa sáng của Benjamin Bourigeaud không đủ giúp đội bóng nước Pháp đi tiếp.

Pioli assesses Milan Europa League title hopes - Bóng Đá

Milan lọt vào vòng 16 đội Europa League. 

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu với Sky Sport Italia, HLV Stefano Pioli cho hay: "Chúng tôi trở về nhà với sự hài lòng sau khi vượt qua một trận đấu khó khăn. Lẽ ra chúng tôi có thể tận dụng tốt hơn khoảng trống ở hiệp 1. Thế nhưng Milan có trận đấu không dễ dàng khi Rennes đưa màn đọ sức vào thế giằng co".

"Milan cần tiếp tục duy trì đà chiến thắng của mình, bắt kịp các đối thủ phía trước, đặc biệt là Juventus. Chúng tôi sẽ chạm trán một đối thủ mạnh ở vòng 16 đội sắp tới. Bất cứ đội bóng nào đi tiếp đều là những đối thủ khó nhằn. Thế nhưng dù là ai, họ sẽ không vui khi đối đầu một đội bóng như Milan".

Anh Nguyễn | 05:14 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục