"Spurs" vẫn kết Diarra dẫu Redknapp đã chuyển đi

20:32 Thứ bảy 07/07/2012

Tottenham quyết định vẫn sẽ theo đuổi tiền vệ Lass Diarra dù cuộc thương lượng bị đình trệ hồi tuần trước vì đòi hỏi lương bổng quá đáng của cầu thủ này.

Sau 2 mùa giải bị HLV Jose Mourinho hắt hủi trên băng ghế dự bị của Real Madrid, Diarra tuyên bố sẽ không tiếp tục ở lại sân Santiago Bernabeu nữa. Cầu thủ 27 tuổi người Pháp hiện còn hợp đồng 1 năm và Real sẵn sàng bán tháo với giá 4 triệu bảng, chỉ bằng 1/5 số tiền họ phải chi cho Portsmouth năm 2009.

Lass Diarra

Diarra là mục tiêu theo đuổi của Tottenham từ hơn 1 năm qua, từ lúc HLV Harry Redknapp vẫn còn dẫn dắt đội. Tuy nhiên, vụ đàm phán vẫn không thể đi đến một thỏa thuận chung vì Diarra đòi hỏi mức lương quá đáng.

Diarra có lý do “làm giá” như vậy bởi anh đang được khá nhiều đội để ý như Fenerbache, Spartak Moscow, Everton và cả Queens Park Rangers.

Tuy nhiên, với việc được hứa đầu tư 50 triệu bảng bổ sung nhân sự thì tân HLV Andre Villas-Boas của Tottenham quyết định vẫn tiếp tục quá trình thương lượng với Diarra. Nếu không có gì đột biến thì vào tuần tới, Diarra sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục